[ad_1]

Một con thuyền muốn vượt qua những khó khăn trắc trở để đi đến đích đến thành công phải có một vị thuyền trưởng nhạy bén, giàu kinh nghiệm. Cũng như những doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, vượt mọi “vật cản” thì không thể thiếu những nhà lãnh đạo tài ba.

“Những người lãnh đạo thành công có lòng can đảm để hành động khi mà kẻ khác do dự”, đó cũng chính là điều mà chúng tôi có thể hình dung về chủ tịch Vũ Thị Thúy – nữ thuyền trưởng của Nhật Nam Group. Đánh giá cao về khả năng lãnh đạo của vị chủ tịch, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội phát triển tiêu dùng Việt Nam – Báo Thương Gia đã hết sức tôn trọng và dành sự ưu ái khi chia sẻ về nữ doanh nhân này.

Báo thương gia – Nơi tụ hội của những doanh nhân thành công tại Việt nam 

Báo Thương Gia hiện đang là tờ báo có uy tín với độc giả đa phần là doanh nhân, các doanh nghiệp, công ty, tổ chức và chính phủ quan tâm theo dõi thường xuyên. Đây là cơ quan ngôn luận chính thức của Hiệp hội phát triển tiêu dùng Việt Nam – chịu sự quản lý của Bộ Công thương và các cán bộ ban ngành khác có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của hội.

Giao diện trang chủ website của Báo thương gia

Quá trình hình thành và phát triển của hiệp hội phát triển tiêu dùng Việt Nam

Nhận thấy được tiềm năng, vị thế của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam trên nền kinh tế thị trường và quốc tế. Vào năm 1992, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VBC) được thành lập và chịu sự quản lý bởi Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA). VBC đã thu hút nhiều thành phần kinh tế tham gia, trong đó, chủ yếu là các doanh nghiệp nhà nước làm nòng cốt.  Câu lạc bộ nhanh chóng thể hiện được vai trò của mình khi trở thành nơi gặp gỡ của giới kinh doanh, chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước để trao đổi kinh nghiệm, cung cấp kiến thức kinh doanh. 

Vào năm 1996 đến năm 1998, VBC đón nhận thêm sự tham gia của lực lượng doanh nghiệp tư nhân. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến lực lượng doanh nghiệp tư nhân phía Nam. Từ đó đến nay, tập thể VBC đã không ngừng khẳng định và phát huy vai trò của mình, đồng lòng và trưởng thành hơn trong việc trở thành nơi giao lưu, hỗ trợ của các doanh nghiệp, hội viên của mình.

Vai trò của hiệp hội trong thời điểm hiện tại

Logo của hiệp hội phát triển tiêu dùng Việt Nam

Sau hơn 29 năm thành lập và phát triển, VBC không ngừng cống hiến thầm lặng cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam suốt nhiều năm qua. Đến nay, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam VBC đã khoác lên mình tấm áo mới với tên gọi Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD). 

Trong thời điểm hiện tại, Hiệp hội phát triển tiêu dùng Việt Nam hiện đang giữ vai trò là tổ chức tập hợp và đoàn kết hội viên phục vụ cho mục đích liên kết, hợp tác và giúp đỡ nhau trong việc đào tạo, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, ngành nghề, chuyển giao công nghệ tại Việt Nam. Đồng thời là cầu nối thúc đẩy mối quan hệ của doanh nghiệp với các cơ quan nhà nước, tổ chức nước ngoài và giữa hội viên với nhau.

Nguyên tắc hoạt động của Hiệp hội

  • Hiệp hội hoạt động tuân thủ theo nguyên tắc tự nguyện. Mọi hoạt động đều dân chủ, công khai, minh bạch.
  • Không hoạt động vì mục đích lợi nhuận, mọi kinh phí đều tự đảm bảo. Hoàn toàn tuân thủ theo Hiến pháp và pháp luật Việt Nam.
  • Hiệp hội Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam chịu sự quản lý trực tiếp của Bộ Công Thương và các bộ, ngành khác có liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Hiệp hội.
  • Hiệp hội được nhà nước cho phép thành lập cơ quan ngôn luận, phải kể đến đó là tạp chí Thương Gia.
  • Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam có tư cách pháp nhân. Có đầy đủ con dấu,  tài khoản riêng. Được toàn quyền sử dụng biểu tượng riêng (logo) trong các giao dịch theo quy định của pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế.
  • Phạm vi hoạt động cả nước, với trụ sở tại Hà Nội, và các chi nhánh, văn phòng đại diện ở khắp nơi trong và ngoài nước.

Chủ tịch Nhật Nam xuất hiện trên Báo Thương Gia – Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội phát triển tiêu dùng Việt Nam

Nhật Nam đã có nhiều bước tiến và phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Công ty Nhật Nam dần khẳng định được vị thế của mình trên nền kinh tế Việt. Để có được thành công này, chúng ta không thể nào quên được sự dẫn dắt khôn khéo từ vị chủ tịch của công ty – nữ doanh nhân Vũ Thị Thúy. Tài năng lãnh đạo của nữ doanh nhân Vũ Thị Thúy đã thể hiện rõ nét qua sự tăng trưởng Nhật Nam chỉ trong hơn 2 năm hoạt động. Ghi nhận điều này, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội phát triển tiêu dùng Việt Nam – Báo Thương gia đã chọn chủ tịch Thúy làm gương mặt tiêu biểu xuất hiện tại trang bìa của tập báo vừa mới phát hành.

Chủ tịch Vũ Thị Thúy xuất hiện trên bìa tạp chí Thương Gia

Chia sẻ của Chủ tịch Vũ Thị Thúy trên tạp chí Thương Gia

Công ty Nhật Nam tự hào về thành quả đạt được nhưng chưa bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng”

Chia sẻ trong tờ báo Thương Gia, chủ tịch Vũ Thị Thúy đã có những bộc bạch về sư trăn trở đối với “đứa con” Nhật Nam của mình. Bằng sự nỗ lực của toàn thể nhân viên, và sự chỉ đạo tâm huyết của nữ thuyền trưởng Vũ Thị Thúy, Nhật Nam đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào. Lựa chọn cho mình hướng đi cùng tư duy khác biệt, Nhật Nam đã xây dựng cộng đồng đầu tư vũng mạnh với hơn 8000 nhà đầu tư. Với tư duy “công ty nào xây dựng được cộng đồng lớn mạnh và trung thành thì công ty đó thành công đến 80%”

Trước tình hình đại dịch, nhiều công ty phải lâm vào tình trạng phá sản. Riêng Nhật Nam lại xem đó là cơ hội. Cũng nhờ vào tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, đến nay Nhật nam đã thâu tóm rất nhiều bất động sản có giá trị tại các tỉnh thành như: Phú Quốc, Tây Ninh, Hà Nội, Thanh Hóa và Thành phố Hồ Chí Minh. Mới đây nhất, Nhật Nam đã thâu tóm được khu biệt thự cao cấp tại Sơn Tây Hà Nội, hứa hẹn tiềm năng phát triển, sinh lời cao.

Khu biệt thự cao cấp của Nhật Nam tại Sơn Tây Hà Nội

Đạt được nhiều thành công nhất định nhưng Nhật Nam chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Đúng như tạp chí Thương Gia chia sẻ “khẩu vị của Nhật Nam là giá trị nhân văn, sức mạnh là khả năng xử lý dòng tiền, lợi thế là quỹ đất”. Nhật Nam ngày càng quyết tâm hơn nữa để hiện thực hóa giấc mơ IPO và xây dựng cộng đồng đầu tư ngày càng vững mạnh.

Những ưu ái mà tạp chí Thương Gia – cơ quan ngôn luận chính thức của hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam dành cho Nhật Nam sẽ là động lực để Nhật Nam phát triển hơn nữa trong tương lai. Hướng đến mục tiêu phát triển doanh nghiệp trên quy mô toàn cầu. 

>>>>> Xem thêm: BIỆT THỰ NHẬT NAM – KHƠI NGUỒN SỐNG MỚI GIỮA MIỀN ĐẤT THỦ ĐÔ

[ad_2]