[ad_1]

Cùng với chuỗi sự kiện khai trương Hola Beach, Thanh Long Bay chính thức trở thành tâm điểm check-in không thể bỏ lỡ của du khách khi tới Bình Thuận. Từ đây, vị thế của một “hub” du lịch đang dần hiện diện, là bảo chứng thuyết phục cho dòng tiền của nhà đầu tư.

Tọa độ check-in hot nhất Bình Thuận

Theo thống kê của Bình Thuận, 4 ngày nghỉ lễ (30/4 – 3/5) tỉnh đã thu hút hơn 80.000 lượt du khách tham quan, lưu trú và nghỉ dưỡng, tăng 33%. Trong đó công suất khai thác phòng lúc cao điểm lên đến 100%, chủ yếu đi theo nhóm bạn, gia đình, tập trung chủ yếu ở khu vực Kê Gà, Phan Thiết, Mũi Né. Tuy nhiên thay vì tìm đến những nơi lưu trú gần điểm du lịch truyền thống thì xu hướng của du khách đang có sự thay đổi rõ rệt.

Cụ thể, du khách ưu tiên lựa chọn các điểm đến vừa có tính năng lưu trú nghỉ dưỡng vừa là điểm check-in, trải nghiệm du lịch mới lạ độc đáo, đẳng cấp nhưng vẫn không tách rời chuỗi di tích danh thắng của Bình Thuận trong bán kính 30 phút di chuyển. Sự đa dạng và thuận tiện đã khiến dòng sản phẩm này nhanh chóng tỏ rõ sức hút lớn, đặc biệt là dòng khách trung – thượng lưu luôn hướng tới dịch vụ 5 sao, chất lượng cao.

Đơn cử như tổ hợp Thanh Long Bay quy mô 90 ha tại Kê Gà, trên mặt tiền ĐT.719. Trong năm 2021, cùng với sự kiện khai trương một loạt tiện ích cảnh quan như vòng xoay Ánh Trăng, đại lộ Ánh Sao, cầu Ngân Hà, cổng chào, ao sen cảnh quan,…nơi đây đã thu hút sự chú ý của du khách. Tuy nhiên phải kể đến cột mốc khai trương Hola Beach (quy mô 2ha) trong ngày 30/4 – phân khu đầu tiên được vận hành, thì Thanh Long Bay mới thực sự vụt sáng trở thành “hub” du lịch trong những ngày gần đây.

Theo đó, Hola Beach không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú với mô hình cắm trại 5 sao đầu tiên tại phía Nam mà còn tích hợp loạt điểm vui chơi bất tận như Beach Club, Beach House, Tree House, khu Glamping cùng các hoạt động giải trí, lễ hội BBQ, tận hưởng trải nghiệm thể thao biển cảm giác mạnh, thỏa sức check-in cùng mô hình độc lạ như tháp tầm vông hay cụm tạo hình mây tre đan.

“Hub” du lịch hiện diện rõ tại Thanh Long Bay, nhà đầu tư tăng tốc đi tắt đón đầu -0

“Hub” du lịch hiện diện rõ tại Thanh Long Bay, nhà đầu tư tăng tốc đi tắt đón đầu -1
Vô số điểm check – in độc đáo tại Hola Beach

Nhờ tạo ra một điểm đến liên hoàn, khu nghỉ dưỡng đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn tín đồ du lịch mỗi ngày, tạo ra làn sóng check-in sôi nổi trên các diễn đàn, blog review và trở thành tọa độ được lưu vào sổ tay điểm đến không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Bình Thuận. Tốc độ phủ sóng rất cao của Hola Beach giúp cho thương hiệu và nhận diện của Thanh Long Bay lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết, từng bước khẳng định vị thế trong thị trường khai thác du lịch Bình Thuận. Minh chứng là trước lễ 3 tuần, toàn bộ phòng trong Hola Beach đã được bán hết, những ngày cuối tuần cho hai tháng 5 – 6 cũng không còn nhiều phòng trống.

Dư địa màu mỡ

Theo nhà phát triển NamGroup, triển khai hơn 2 năm qua, Thanh Long Bay đã là cái tên khá quen thuộc với giới đầu tư bất độnh sản (BĐS). Tuy nhiên về khả năng khai thác du lịch và năng lực vận hành, do chưa có phân khu nào chính thức hoạt động nên hiệu quả chưa được kiểm chứng. Do đó, Hola Beach vận hành và thành công rực rỡ ở cả mảng thu hút du khách lẫn khai thác lưu trú được ví như phép thử tin cậy nhất, thuyết phục hoàn toàn giới đầu tư về tiềm năng vượt trội của tổ hợp.

Trong tương lai, với hàng loạt các tiện ích khác  đồng loạt đi vào vận hành sẽ thu hút thêm hàng triệu du khách và tạo nên cơn sốt, đưa Thanh Long Bay thành “hub” du lịch hàng đầu khu vực. Trong khi chờ đợi toàn khu vực đi vào hoạt động, Hola Beach cùng các tiện ích đã vận hành chính là cầu nối vững chắc để quảng bá giúp tổ hợp thành điểm đến thương hiệu đi sâu vào lòng du khách, đảm bảo sự duy trì dòng du khách ổn định và tăng trưởng liên tục. Có thể thấy, ngay lúc này, những nhà đầu tư trước đó và hiện tại được hưởng lợi sớm từ Thanh Long Bay do thương hiệu và vị thế của dự án đã được định vị trong lòng du khách.

Bởi lẽ, đây là tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển lớn bậc nhất Bình Thuận, sở hữu lợi thế vô giá khi ôm trọn gần 2km mặt tiền biển Vịnh Hòn Lan – top 10 bờ biển đẹp nhất châu Á, mặt trước trải dài trên trục ĐT.719 – tuyến đường quốc gia ven biển đẹp nhất Việt Nam. Đi theo mô hình “all-in-one” nổi tiếng thế giới, tương tự như cao nguyên Genting (Malaysia) hay Sentosa (Singapore), Thanh Long Bay sở hữu tới 8 phân khu cùng hơn 1.000 tiện ích chuẩn 5 sao mang đến vô vàn trải nghiệm mà theo NamGroup cần 7 ngày đêm và hơn thế nữa mới khám phá hết.

“Hub” du lịch hiện diện rõ tại Thanh Long Bay, nhà đầu tư tăng tốc đi tắt đón đầu -0
Thanh Long Bay – Tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển lớn bậc nhất Bình Thuận

Ngoài các khu đã hoạt động còn có hệ tiện ích vỹ mô mang tầm khu vực và quốc tế như khu kinh tế đêm lớn nhất Bình Thuận, quảng trường – nơi tổ chức các đại nhạc, lễ hội quy mô lớn, bến du thuyền đủ sức chứa 150 chiếc,… Độc đáo hơn, đây là trung tâm thể thao biển tiêu chuẩn quốc tế tiên phong tại Việt Nam. Tất cả được bảo chứng công suất khai thác phòng, dịch vụ đẳng cấp bởi các thương hiệu vận hành danh tiếng toàn cầu như Wyndham (Mỹ), Accor Hotels (Pháp), H2O Sports Hawaii (Mỹ).

Không quá khi ví Thanh Long Bay là “bệ phóng” và “át chủ bài” thăng hạng của tỉnh Bình Thuận vì bắt trúng thời điểm mang tính bước ngoặt vì phần lớn hệ sinh thái tiện ích trong tổ hợp sẽ đồng loạt hoạt động trong 2023 – trùng thời điểm nền du lịch bắt đầu bùng nổ.

Theo đó, cuối năm nay cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết cùng hẹn về đích, 2025 sân bay quốc tế Long Thành sẽ hoạt động đón khách quốc tế. Đây là hai cột mốc rất lớn để Bình Thuận bùng nổ khách nội địa vào năm 2023, tối ưu và đón trọn dòng khách quốc tế từ cột mốc 2025. Để sẵn sàng cho cuộc bứt tốc cực mạnh, đáp ứng, níu chân, hút du khách quay trở lại trong vận hội mới, chỉ những mô hình hoành tráng, đẳng cấp, mới lạ như Thanh Long Bay mới đủ khả năng giúp Bình Thuận tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt ra khỏi nội địa để vươn lên bản đồ du lịch thế giới, trở thành “hub” du lịch nội địa và quốc tế.

Lẽ dĩ nhiên khi là tâm điểm check-in, hút du khách của một “hub” du lịch mang tầm quốc gia, quốc tế, việc khai thác lưu trú, dịch vụ du lịch cùng gia tăng giá trị của Thanh Long Bay là điều không thể bàn cãi. Nhất là trong bối cảnh giá BĐS tại đây thuộc top mềm nhất trong khu vực, chỉ bằng 1/2 thậm chí 1/5 so với các điểm đến truyền thống.

Nguồn: https://cand.com.vn/dia-oc/hub-du-lich-hien-dien-ro-tai-thanh-long-bay-nha-dau-tu-tang-toc-di-tat-don-dau-i653098/

[ad_2]