TP HCMPhân khu phong cách Nhật tại đại đô thị Vinhomes Grand Park hứa hẹn mang tới chất sống như nghỉ dưỡng cho cư dân nhờ loạt tiện ích hiện hữu.

Một tháng qua, anh Nguyễn Nhật Duy (28 tuổi, quận 7, TP HCM) miệt mài liên hệ các sàn giao dịch, kênh môi giới để tìm mua căn hộ đúng ý nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm thực sự khiến anh hài lòng. “Tôi đã xem hàng chục dự án, nhưng tiện ích loanh quanh nào bể bơi, vườn sinh thái xanh, cây cỏ, sân chơi chung… Tất cả chưa thực sự ‘đã’. Tôi kỳ vọng trải nghiệm phải giá trị, cởi mở, đa chiều để phục vụ cuộc sống tương lai”, anh Duy nhấn mạnh.

polyad

Đại đô thị Vinhomes Grand Park trong bóng hoàng hôn. Ảnh: Vinhomes

Theo các chuyên gia, nhu cầu làm việc tại nhà sau dịch hay rời bỏ vùng trung tâm về khu vực lân cận để tìm kiếm không gian sống thoáng đãng, giàu giá trị cộng hưởng đã khiến thị trường trở nên sôi động hơn. Để lọt vào tầm ngắm của nhóm khách trẻ, thị trường và chủ đầu tư phải “căn chỉnh” lại sản phẩm của mình. Nhiều người mua tính toán đến từng trải nghiệm nhỏ nhất như sắp xếp nội thất, góc nhìn bên trong căn hộ, đến chuỗi hưởng thụ bao quanh.

polyad

Không gian xanh tại đại đô thị Vinhomes Grand Park. Ảnh: Vinhomes

Cũng theo vị này, khách hàng sẽ đến tận dự án, nhìn vào những thứ mà chủ đầu tư đã làm với sản phẩm, tiến độ xây dựng hay chất lượng tiện ích, hệ sinh thái thực tế để ra quyết định xuống tiền. Những dự án tổ chức hệ sinh thái không đủ lớn, thiếu trường học, bệnh viện, siêu thị… hoặc công viên, tiện ích làm sơ sài, cho có sẽ khó lọt tầm ngắm của khách hàng khó tính.

Bên cạnh đó, do đặc thù sản phẩm căn hộ có các yếu tố vận hành, an ninh, cảnh quan, bảo trì… diễn ra xuyên suốt vòng đời sản phẩm, nên người mua có tầm nhìn xa sẽ nhắm đến các chủ đầu tư “đi đường dài” với cư dân.

Một trong những dự án đáp ứng được tiêu chí này phải kể đến Vinhomes Grand Park – đại đô thị tại TP Thủ Đức, TP HCM. Trong đó căn hộ The Origami được nhiều khách hàng mua ở thực và nhà đầu tư quan tâm. Theo bà Hoàng Thị Thúy Vy – Giám đốc quan hệ Đại lý Vinhomes cho biết, đơn vị đã định hướng The Origami theo mô hình căn hộ nghỉ dưỡng ngay từ đầu.

“Chúng tôi qua tận Nhật để thực địa, khảo sát xem họ phát triển như nào. Trong Origami, phong cách staycation (nghỉ dưỡng tại nhà) được thể hiện rõ trong từng chi tiết. Vườn Nhật nội khu với hồ cá Koi, cầu đá, cầu đỏ, vườn tùng La Hán, đường dạo, sông, suối uốn lượn tựa núi non… hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp khác biệt”, bà Thuý Vy chia sẻ. Với cách bố trí, lựa chọn cây, tiểu cảnh tinh tế tại vườn Nhật, dự án thể hiện sự quan tâm đến sức khoẻ, tâm lý của cư dân.

polyad

“Ốc đảo nghỉ dưỡng” thu hút cư dân. Ảnh: Vinhomes

Chất “sống nghỉ dưỡng” của The Origami còn được nâng tầm nhờ hệ sinh thái tiện ích của Vinhomes Grand Park. Mật độ xây dựng 22,5% khiến đại đô thị tiệm cận với một “ốc đảo nghỉ dưỡng” giữa lòng thành phố sầm uất. Trên tổng diện tích hơn 270ha, chủ đầu tư kiến tạo bãi cát trắng dài gần 1km, hàng dừa xanh mát, hồ trung tâm, thảm cỏ rộng lớn…

polyad

Vườn cây ánh sáng tại Vinhomes Grand Park. Ảnh: Vinhomes

Đặc biệt, đại công viên 36ha với vườn cây ánh sáng nổi tiếng cùng 15 công viên chủ đề như: khu vườn đèn lồng Nhật Bản, Công viên Golf mini, Công viên Gym ngoài trời, Công viên tiệc BBQ, Công viên dưỡng sinh… hứa hẹn mang tới cuộc sống giàu cảm xúc cho cư dân.

Giá trị của dòng căn hộ The Origami còn nằm ở mô hình “all in one” tích hợp trọn vẹn tiện ích từ Vincom – Vinmec – Vinschool – Vinhomes – Vinbus được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn công nghệ 4.0.

“Nếu bên ngoài là thế giới nghỉ ngơi đa cảm xúc, bên trong căn hộ The Origami ghi dấu ấn bởi sự giản dị, tinh gọn, hiện đại nhưng vẫn đủ đầy không gian gắn kết mọi người. Cuộc sống thêm trải nghiệm nhờ mặt thoáng bên ngoài mang ánh sáng tự nhiên trong lành vào từng căn hộ”, đại diện chủ đầu tư mô tả.

Được đầu tư kỹ càng và bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín, The Origami được các khách hàng đặt niềm tin khi tìm kiếm một nơi an cư nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Hoài Phong



Dự án xem nhiều:

Có thể bạn sẽ quan tâm: