[ad_1]
Tận hưởng cuộc sống sau chuỗi ngày dài tránh dịch
Theo khảo sát của các đơn vị nghiên cứu thị trường như RLA Global, PwC và Nielsen, Covid-19 đã tác động và làm thay đổi thói quen, hành vi của nhiều người về xu hướng hưởng thụ, đầu tư và tiêu dùng.
Cụ thể, phần lớn người dân đặt ưu tiên hàng đầu trong việc tìm kiếm không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên cùng nhiều tiện ích để vừa có thể tận hưởng cuộc sống và kết hợp làm việc hiệu quả, đồng thời cũng có thể đầu tư sinh lời lâu dài.
Sự thay đổi này cũng đã tác động, hình thành các xu hướng du lịch mới như Workation (vừa làm việc, vừa tận hưởng kỳ nghỉ), Staycation (kỳ nghỉ tại chỗ) hay Work Remote (làm việc từ xa).
Điểm nổi bật ở các xu hướng này đó là không cần tới văn phòng, thời gian làm việc linh hoạt theo lịch trình cá nhân, có thể làm nhiều công việc cùng một lúc trong khi vẫn tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng.
Theo một báo cáo của website Flexjobs, những người làm việc từ xa có thu nhập nhiều hơn 4000 USD so với người làm việc tại văn phòng. Trong khi đó, khảo sát của đại lý du lịch trực tuyến Kayak (Mỹ) cho thấy, hơn 40% nhân viên thuộc thế hệ Gen Z (sinh năm 1996 – 2012) hiện có nhu cầu hòa hợp công việc làm từ xa và du lịch nghỉ ngơi.
Những xu hướng này hiện rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đơn cử tại Dubai, chương trình làm việc thị thực (Remote Visa Program) cho phép lưu trú 12 tháng và cung cấp các hỗ trợ để du khách vừa làm việc vừa nghỉ dưỡng.
Trong khi đó, tại đảo quốc Dominica, chính phủ đã áp dụng thị thực “Work In Nature” cho phép du khách từ xa chuyển đến đảo lưu trú và làm việc trong vòng 18 tháng.
Hay tại đất nước có chế độ làm việc được xem là nghiêm khắc nhất Châu Á – Nhật Bản, sau đại dịch Covid-19 chính phủ nước này cũng đã giới thiệu chiến dịch “Go To Travel” nhằm kích cầu du lịch, đồng thời giúp người dân được tận hưởng kỳ nghỉ mà không cảm thấy tội lỗi khi gác lại công việc.
Tại Việt Nam, xu hướng giao thoa giữa du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp làm việc, giải trí cũng dần trở nên phổ biến hơn hậu covid-19. Theo booking.com, hơn một nửa số khách du lịch Việt Nam (52%) cân nhắc đặt chỗ nghỉ ở điểm đến nào đó, nơi họ có thể làm việc thay vì ở nhà hoặc tại văn phòng, đồng thời 57% không ngại đi cách ly nếu có cơ hội làm việc từ xa.
Xu hướng này đã mở đường cho những mô hình nghỉ dưỡng tích hợp, sáng tạo, đáp ứng mong muốn trải nghiệm “All in one – tất cả trong một” của du khách và nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai của nhà đầu tư. Một trong số đó phải kể đến dự án Felicia OceanView Apart-Hotel tại Đà Nẵng.
Đà Nẵng lần đầu có căn hộ kết hợp giữa Co-living và Co-working
Felicia OceanView Apart-Hotel được phát triển theo mô hình kinh doanh Co-living và Co-working độc đáo, trên cơ sở nghiên cứu phong cách của thế hệ Millennials năng động, hứa hẹn đón đầu xu thế Workation nhờ những yếu tố mới lạ, khác với các loại hình khách sạn, resort truyền thống hiện có ở Đà Nẵng.
Felicia OceanView Apart-Hotel với mô hình Co-living và Co-working hứa hẹn đón đầu xu hướng Workation tại Việt Nam.
Dự án nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, trực diện với bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo đánh giá của Forbes. Từ Felicia OceanView Apart-Hotel có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan, du lịch ở Đà Nẵng như cầu Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill,…
Đặc biệt, du khách cũng có thể sở hữu sự riêng tư cần thiết như khi nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp nhưng vẫn dễ dàng trải nghiệm thực tế, khám phá nét văn hóa địa phương với khu tiện ích sinh hoạt chung.
Điển hình như không gian bếp Trixie Kitchen Space với đầy đủ dụng cụ làm bếp. Không gian giặt đồ Viva được tích hợp chung với khu vực chơi game để tiêu khiển trong thời gian chờ đợi; Khu làm việc sáng tạo Co-Working & Social Space được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ dành cho người yêu công việc, nhóm văn phòng, thường đi công tác muốn tìm nơi sáng tạo; Khu chăm sóc sức khỏe Bliss Gym & Yoga; bể bơi Celina Infinity Pool.
Bên cạnh đó, Felicia OceanView Apart-Hotel được quản lý vận hành bởi lyf – thương hiệu quản lý vận hành·khách sạn thuộc Tập đoàn The Ascott Limited (Singapore) đang quản lý hơn 17 tổ hợp căn hộ khách sạn tại 9 quốc gia với tỷ lệ lấp đầy ở mức 85%.
Với những ai đang tìm kiếm sự giao thoa giữa du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp và làm việc, Felicia OceanView Apart-Hotel chính là sự lựa chọn hàng đầu cho xu hướng staycation, workation.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0901 157 668
Website: https://felicia.com.vn/
[ad_2]
Nguồn: https://vietnammoi.vn/da-nang-xuat-hien-phan-khuc-bat-dong-san-don-dau-xu-huong-workation-2022622171928930.htm