[ad_1]

Giữa lúc các thị trường truyền thống như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng,… theo đuổi mô hình du lịch giải trí thì Hồ Tràm lại tạo ra dấu ấn riêng. Đó là sự kết hợp giữa giải trí, nghỉ dưỡng thuần túy và chăm sóc sức khỏe tại tổ hợp trị liệu sức khỏe chuẩn quốc tế lớn nhất khu vực.

Lợi thế khó cưỡng của Hồ Tràm

Hồ Tràm được kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) đánh giá là bãi biển đẹp nhất hành tinh, có hơn 300 ngày nắng ấm, sở hữu khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu. Không bị phá vỡ quy hoạch như nhiều thành phố biển khác, Hồ Tràm được phát triển để trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng đẳng cấp liền mạch với trọng tâm là cung đường biển dài 12km từ Phước Thuận đến Bình Châu. Với ưu thế quy hoạch và tự nhiên, nơi đây được đánh giá là điểm đến rất phù hợp cho thị trường wellness travel vốn đòi hỏi cao sự thanh lọc, an lành và nguyên sơ.

“Sau dịch Covid, xu hướng nghỉ dưỡng của thị trường sẽ thay đổi. Những thành phố du lịch đã bị bê tông hóa mất dần sức hấp dẫn. Khám phá và thưởng ngoạn thiên nhiên trở thành xu hướng mới của thị trường”, bà Dương Thùy Dung – Giám đốc cấp cao CBRE cho biết.

Hồ Tràm có nhiều lợi thế đặc biệt thích hợp để phát triển wellness travel

Hồ Tràm cũng là thị trường second home gần nhất của vùng Đông Nam Bộ. Sân bay Long Thành cách Hồ Tràm chỉ 40 phút di chuyển giúp nơi đây đón đầu dòng du khách quốc tế và phía Bắc đến du lịch trải nghiệm. Các dự án trọng điểm như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sắp khởi công, tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Hồ Tràm – Bình Thuận dự kiến khởi công tháng 5/2022 đều là lực đẩy hút khách đến Hồ Tràm.

Với khả năng tiếp cận nguồn cung du khách “khổng lồ” kết hợp với xu hướng wellness travel tăng trưởng rất mạnh, Hồ Tràm trở thành thị trường giàu tiềm năng để khai thác dịch vụ trị liệu, chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là dòng khách trung, thượng lưu luôn chú trọng đến sức khỏe và yêu cầu cao về chất lượng.

Dấu ấn wellness travel đến wellness investment tại Hồ Tràm

Cung đường biển Hồ Tràm dài hàng chục km nhộn nhịp bởi hàng trăm dự án, trong đó có những siêu dự án tỷ đô từ những tên tuổi danh tiếng như Novaland, Tập đoàn Hyatt, Tanzanite International,… Mỗi tổ hợp mang đến những dịch vụ riêng biệt tạo ra sự đa dạng, xứng tầm điểm đến toàn cầu.

Đánh giá Hồ Tràm là thị trường đặc biệt thích hợp cho wellness travel, Charm Group đã kiến tạo Charm Resort Hồ Tràm với quy mô 40ha. Tổ hợp này sở hữu 3km mặt tiền biển không đá ngầm đẹp nhất Hồ Tràm – ưu thế không dễ tìm kiếm so với các dự án nghỉ dưỡng khác. Phân kỳ đầu tiên – Best Western Premier, Charm Group dành tới 7,2 ha để phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe chuyên sâu. Đây được xem là tổ hợp trị liệu sức khỏe đạt chuẩn quốc tế với quy mô tầm cỡ hàng đầu khu vực, tiên phong đón đầu trào lưu wellness travel thời thượng.

Trái tim của tổ hợp trị liệu rộng tới 5.000 m2 quy tụ hàng trăm dịch vụ, liệu trình chăm sóc sức khỏe với 9 phân khu xa xỉ, gồm: Trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, nhà hàng thực dưỡng, wellness Center, thủy trị liệu, nhiệt trị liệu, yoga Garden, bungalow spa, vườn thiền trên không, hồ bơi tràn khoáng mặn…

Tổ hợp chuyên sâu cho trị liệu sức khỏe là chiến lược khác biệt mang dấu ấn tiên phong tại thị trường nghỉ dưỡng phía Nam

Để mang tới những trải nghiệm xứng tầm, Charm Group đã hợp tác với Goco Spa – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vận hành trọn bộ sưu tập chuyên sâu trị liệu (5.000m2). Ngoài ra, Charm Group cũng đã ký kết Best Western Premire – thương hiệu vận hành khách sạn top 10 thế giới quản lý vận hành toàn phân kỳ Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm (7,2ha).

Với bảo chứng của loạt thương hiệu danh tiếng toàn cầu, Best Western Premire vươn mình trở thành điểm đến thương hiệu cho loại hình wellness travel, hút trọn dòng khách hạng sang và thượng lưu. Từ đây, xu hướng wellness investment được đánh giá rất tiềm năng tại tổ hợp này. Wellness investment phát triển dựa trên cơ sở từ sự nở rộ của ngành du lịch sức khỏe với ưu điểm như một kênh đầu tư tích hợp: Vừa có lợi cho sức khỏe, vừa sinh lời từ gia tăng giá trị bất động sản – vừa tối ưu lợi nhuận từ dịch vụ lưu trú và cho thuê.

Thực tế cũng chứng minh, các khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe thu về doanh thu cao hơn trung bình 43% so với các khách sạn không có dịch vụ này (dữ liệu từ HotStarts). Trong một báo cáo của trung tâm nghiên cứu SRI International, khách quốc tế trải nghiệm du lịch wellness chi tiêu nhiều hơn 65% khách thông thường, khách nội địa, cao gấp 2,5 lần

[ad_2]