(Dân trí) – Phân khu nhà phố The Sea thuộc dự án Thanh Long Bay do nhà phát triển Nam Group cùng đơn vị phân phối Cen Land giới thiệu tại thị trường phía Bắc, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

Sức hút từ nhà phố 2 mặt tiền The Sea

Ngày 3/4 vừa qua, sự kiện “Giới thiệu phân khu The Sea – Dãy phố sắc màu, tâm điểm phồn vinh” được tổ chức tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Sự kiện sôi động, hoành tráng với sự tham dự của hơn 500 khách hàng, các nhà đầu tư đến từ khu vực phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc… Đồng thời, chương trình còn được phát trực tiếp thông qua nền tảng Zoom để các nhà đầu tư miền Nam và các khu vực khác cùng tham gia.

Theo thông tin ghi nhận tại sự kiện, có đến 90% sản phẩm nhà phố The Sea được đăng ký sở hữu. Lý giải về sức hút của dự án, Ông Lương Sĩ Khoa – Phó tổng giám đốc Nam Group chia sẻ: “Với sức nóng đến từ khu đô thị Thanh Long Bay, tiềm năng tăng trưởng của bất động sản khu vực Kê Gà (Bình Thuận) trước ảnh hưởng cùng các yếu tố hạ tầng, các nhà đầu tư miền Bắc đã sớm tiếp cận với thông tin dự án và đã có định hướng đầu tư rõ ràng. Ngay khi sản phẩm nhà phố 2 mặt tiền The Sea được giới thiệu, đã tạo nên sức hút đối với các nhà đầu tư, khi mang đến kênh đầu tư gia tăng giá trị trong dài hạn và còn đáp ứng nhu cầu kinh doanh để tạo nguồn lợi nhuận tức thời”.

Lễ giới thiệu phân khu The Sea thu hút hơn 500 khách hàng tại Hà Nội - 1
Hơn 500 khách hàng đến tham dự sự kiện (Ảnh: Nam Group).

Là phân khu có thiết kế độc đáo với dãy nhà đa sắc màu rực rỡ, nằm ngay vị trí tâm điểm của khu đô thị Thanh Long Bay quy mô 90 ha, The Sea được bao bọc bởi các hợp phần như mini hotel, boutique hotel, đại lộ Thanh Long Bay, quảng trường biển… Khu vực này hứa hẹn tạo nên một quần thể thương mại sầm uất với sôi động các hoạt động kinh doanh, mua sắm, ẩm thực, giải trí hoạt động xuyên suốt 24/7. Với lợi thế có từ vị trí đắc địa này, The Sea càng hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư khi đáp ứng các yêu cầu về đầu tư sinh lời.

Với thiết kế 2 mặt tiền vườn – phố, mỗi căn nhà The Sea đều có thể được tận dụng để khai thác cho thuê hoặc kinh doanh ở cả 2 mặt, tối ưu hơn so với các sản phẩm nhà phố thông thường. Mặt tiền hướng vườn sinh thái với khoảng không gian xanh lớn thuận tiện để phát triển các mô hình kinh doanh phù hợp với thị hiếu của số đông du khách, ví như: beer garden, coffee rooftop, bar garden, nhà hàng ngoài trời… Chủ nhân đồng thời có thể cho thuê phòng dịch vụ, lưu trú, nghỉ dưỡng với các tầng trên để thu về lợi nhuận.

Anh Hoàng Sơn (Hà Nội) – một khách hàng tham dự sự kiện đánh giá, Bình Thuận là thị trường bất động sản mới nổi, mặt bằng giá còn thấp nhưng tiềm năng tăng trưởng còn rất lớn. Nhận thấy quy hoạch của khu đô thị Thanh Long Bay phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường, anh đã quyết định giữ quyền mua một căn trong rổ hàng 30 căn nhà phố The Sea ra mắt đợt này.

Lễ giới thiệu phân khu The Sea thu hút hơn 500 khách hàng tại Hà Nội - 2
Phân khu nhà phố The Sea được nhiều nhà đầu tư quan tâm (Ảnh: Nam Group).

Đại diện nhà phát triển dự án cho biết sẽ áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, nhằm hỗ trợ khách hàng có cơ hội sở hữu nhà phố The Sea. Theo Nam Group, khách hàng cần trả trước 25%, 75% còn lại sẽ được thanh toán sau khi nhận nhà. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 75%, ưu đãi 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

Lộ diện chủ nhân sở hữu xe Mescerdes Benz giá trị 1,8 tỷ đồng

Ngoài mang đến sản phẩm đầu tư phù hợp với đa dạng nhu cầu và tài chính dành cho khách hàng, nhà đầu tư, sự kiện “Giới thiệu phân khu The Sea – Dãy phố sắc màu, tâm điểm phồn vinh” còn tung hàng loạt ưu đãi quà tặng giá trị đến 2,5 tỷ đồng. Giải thưởng may mắn là một chiếc xe Mescerdes Benz trị giá 1,8 tỷ đồng cũng đã tìm thấy chủ nhân.

Những khách hàng may mắn cũng đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện, bao gồm một giải nhất – chuyến du lịch châu Âu trị giá 200 triệu đồng, 3 giải nhì – chuyến du lịch châu Á trị giá 100 triệu đồng và 6 giải ba – chuyến du lịch nội địa trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng khác.

Lễ giới thiệu phân khu The Sea thu hút hơn 500 khách hàng tại Hà Nội - 3
Chị Nguyễn Thị Quỳnh là khách hàng may mắn trúng chiếc xe Mescerdes Benz giá trị 1,8 tỷ đồng (Ảnh: Nam Group).

Theo kế hoạch, cuối năm nay, sân bay Phan Thiết sẽ đi vào hoạt động và cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ thông xe, khi đó khoảng cách giữa Kê Gà (Bình Thuận) đến TPHCM và các tỉnh miền Bắc sẽ được rút ngắn. Cùng lúc, khu vực này còn tận dụng ưu thế khi cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 140 km, để gia tăng khả năng thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển du lịch. Công trình trọng điểm này đang được triển khai, dự kiến đón 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm.

Với loạt bệ phóng mới từ hạ tầng, bất động sản Kê Gà nói riêng và toàn tỉnh Bình Thuận đang bước vào chu kỳ tăng trưởng trước cột mốc 2022 – 2025. Cùng thời điểm, khu đô thị Thanh Long Bay phát triển theo mô hình thể thao biển tầm cỡ quốc tế với hơn 1.000 tiện ích, dự kiến vận hành trong năm 2023. Khi đó, các hạng mục bất động sản thương mại như nhà, mini hotel, boutique hotel sẽ bàn giao để chủ nhân khai thác vận hành, kinh doanh dịch vụ và lưu trú.

Nhà phố 2 mặt tiền The Sea

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển Thanh Long Bay

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận



Dự án xem nhiều:

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/le-gioi-thieu-phan-khu-the-sea-thu-hut-hon-500-khach-hang-tai-ha-noi-20220405213132337.htm