Chiếc Ford Everest thế hệ mới đang lăn bánh trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã bị tóm gọn. Chiếc xe không còn gắn bó với lớp ngụy trang màu rằn ri như những lần trước. Hãng xe Ford chỉ che chắn cho phần logo và hệ thống đèn chiếu sáng.

Box chèn khuyến mại – biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

So với những tấm hình chụp xe tại cảng và những lần thử nghiệm trước, chiếc xe ô tô mới lần này có nhiều điểm khác biệt. Đầu tiên là bộ mâm cỡ lớn với phong cách thiết kế giống với bản Titanium đang bán tại các thị trường khác. Rất có thể chiếc xe này chính là bản cao cấp nhất trong bảng giá xe Ford Everest đang bán tại Việt Nam.

Ford Everest 2022 chạy thử trên đường cao tốc Hà Nội, "khoe" trọn điểm nhấn của bản cao cấp 1

Ford Everest 2022 chạy thử trên đường cao tốc Hà Nội, “khoe” trọn điểm nhấn của bản cao cấp.

Cách đây không lâu, Ford Việt Nam cũng hé lộ những thông tin ban đầu về Ford Everest 2022 trên website chính thức. Theo đó, mẫu xe hơi của Ford sẽ được phân phối với 2 phiên bản là Sport (tiêu chuẩn) và Titanium+ (cao cấp). Hiện tại, chưa rõ số phiên bản cụ thể sẽ được bán tại thị trường Việt nhưng chắc chắn số phiên bản sẽ còn được chia dựa trên tùy chọn 2WD hoặc 4WD.

Tại Thái Lan, bản cao cấp nhất sẽ được phân biệt bởi những chi tiết mạ crom quanh lưới tản nhiệt, tay nắm cửa. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ, bộ mâm 20 inch sáng màu, cản trước và thanh giá nóc màn bạc,…

Ford Việt Nam cũng hé lộ những thông tin ban đầu về Ford Everest 2022 trên website chính thức. 1

Ford Việt Nam cũng hé lộ những thông tin ban đầu về Ford Everest 2022 trên website chính thức.

Khoang nội thất trên xe cũng có nhiều điểm khác biệt như: Màn hình kỹ thuật số cỡ lớn đặt phía sau vô lăng, màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch tích hợp SYNC 4. Ngoài ra, khoang nội thất được bao phủ bởi màu nâu và màu đen. Cần số cũng được cải tiến theo hướng nhỏ gọn hơn.

Bản Sport giản lược các chi tiết mạ crom, thay vào đó là phủ sơn đen bóng nhằm tôn lên khí chất thể thao. Bộ mâm 20 inch cũng được sơn đen bóng. Bản tiêu chuẩn có thêm dòng chữ EVEREST chạy ngang trên nắp ca-pô. Đèn chiếu sáng của bản Sport cũng có sự khác biệt so với bản Titanium+.

Bản Sport có ít tính năng hiện đại hơn bản Titanium+. Trên xe xuất hiện màn hình 8 inch sau vô lăng và màn hình 10,1 inch trên bảng táp-lô tích hợp SYNC 4 hiện đại. Ghế ngồi đậm chất thể theo với logo SPORT. Trần xe màu sáng, trái ngược với trần màu đen của bản cao cấp.

Giá lăn bánh tạm tính của mẫu SUV này rơi vào khoảng 1,4 - 1,7 tỷ đồng. 1

Giá lăn bánh tạm tính của mẫu SUV này rơi vào khoảng 1,4 – 1,7 tỷ đồng.

Hiện tại, những trang bị dành cho thị trường Việt vẫn chưa được hé lộ. Theo nguồn tin ô tô từ đại lý, khách hàng mua xe Ford Everest có thể đặt cọc xe ở thời điểm hiện tại dù lịch ra mắt dự kiến vào cuối năm nay. Giá lăn bánh tạm tính của mẫu SUV này rơi vào khoảng 1,4 – 1,7 tỷ đồng.

Tại Thái Lan, bản Sport được trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp đơn,  4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

Xem thêm: So sánh nội ngoại thất của Ford Everest thế hệ mới và cũ

Trong khi đó, bản Titanium+ được trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L, tăng áp kép, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 210 mã lực (giảm 3 mã lực so với đời trước), mô-men xoắn 500 Nm. Khối động cơ này tích hợp với hộp số tự động 10 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.

Những trang bị an toàn trên xe ô tô mới gồm Active Park Assist 2.0 giúp xe đỗ xe song song và lùi tự động, ga tự động thông minh kèm chức năng Stop and Go, kiểm soát và hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, phát hiện lề đường, phanh tự động khi lùi, 9 túi khí.

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn: https://oto.com.vn/xe-moi/ford-everest-2022-chay-thu-tren-duong-cao-toc-ha-noi-articleid-rqfvsew



Dự án xem nhiều:

Có thể bạn sẽ quan tâm: