Công ty cổ phần Địa Tín phân phối độc quyền dự án: Khu đô thị Từ Sơn Garden City
[ad_1]

(Dân trí) – Sau khi cân nhắc các cơ hội khác nhau, Filmore đã quyết định nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Openasia. Hai bên chính thức bắt đầu cuộc hợp tác từ giữa tuần trước.

Filmore kỳ vọng tăng tốc nhanh hơn sau đầu tư chiến lược của Openasia - 1
Lễ ký kết đầu tư chiến lược của Filmore và Openasia trong tuần qua (Ảnh: Filmore).

Cuộc đầu tư chiến lược của Tập đoàn Openasia vào Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore được giới kinh doanh rất quan tâm. Filmore là nhà phát triển bất động sản “tân binh” sáng giá, đang gia tăng sức hút nhanh chóng hiện nay, trong khi Openasia là tập đoàn đa ngành, được biết đến như một tên tuổi kỳ cựu về tư vấn đầu tư – tài chính và là chủ nhân của hệ thống bán lẻ xa xỉ phẩm Việt Nam.

Giá trị cụ thể của thương vụ này không được tiết lộ. Tuy nhiên, hai bên nhấn mạnh đây không chỉ là cuộc rót vốn đơn thuần, mà còn là cuộc đồng hành toàn diện. Theo đó, Openasia và Filmore sẽ hợp tác chặt chẽ để cùng tối ưu hóa lợi thế và cơ hội tương ứng với tiềm năng lớn của Filmore. Đồng thời, với việc đầu tư vào Filmore, Openasia cũng bổ sung thêm hạng mục bất động sản mang đậm phong cách sống trải nghiệm vào hệ sinh thái phục vụ giới khách hàng thượng lưu mà tập đoàn đã phát triển tại Việt Nam.

Tương ứng với mục tiêu chiến lược đó, ông Đoàn Viết Đại Từ – Chủ tịch của OpenAsia – chính thức trở thành thành viên hội đồng quản trị của Filmore. Hiện Filmore được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo giàu trải nghiệm thị trường, có tầm nhìn sắc sảo, khả năng thực thi mạnh mẽ và nhãn quan kinh doanh toàn cầu. Sự góp mặt của ông Đoàn Viết Đại Từ giúp Filmore củng cố hơn nữa sức mạnh của đội ngũ lãnh đạo và đa dạng hóa năng lực chuyên môn của Hội đồng quản trị.

Filmore kỳ vọng tăng tốc nhanh hơn sau đầu tư chiến lược của Openasia - 2
Ông Đoàn Viết Đại Từ (phải) chính thức tham gia vào hội đồng quản trị của Filmore (Ảnh: Filmore).

Như vậy, với việc nhận đầu tư chiến lược từ OpenAsia, Filmore không chỉ được nâng cấp về lợi thế tài chính, mà còn gia tăng năng lực trên nhiều phương diện, điển hình như tính chuyên nghiệp trong công tác quản trị công ty, kết nối các tiêu chuẩn toàn cầu vào sản phẩm, gia nhập chuỗi sản phẩm – dịch vụ đỉnh cao bên cạnh những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới mà OpenAsia đã thiết lập… Đây cũng là tiền đề trực tiếp để Filmore mở rộng mục tiêu kinh doanh với thị trường quốc tế.

Filmore hiện đã có được sự quan tâm khá lớn từ thị trường và được ghi nhận như một nhà phát triển bất động sản thế hệ mới giàu triển vọng. Trên phương diện đầu tư – tài chính, công ty cũng được đánh giá là một doanh nghiệp trẻ giàu tiềm năng và là đối tượng đáng cân nhắc để đầu tư của các tổ chức tài chính trong và ngoài nước.

“Dù hiện diện trên thị trường chưa lâu, Filmore đã nhanh chóng đạt được kết quả trên bằng chiến lược phát triển thông minh, tư duy kinh doanh mới mẻ và các phương thức triển khai hiệu quả”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Filmore kỳ vọng tăng tốc nhanh hơn sau đầu tư chiến lược của Openasia - 3
The Filmore Da Nang và các sản phẩm trong tương lai của Filmore hiện diện bên cạnh những thương hiệu danh tiếng hàng đầu toàn cầu trong hệ sinh thái của Openasia (Ảnh phối cảnh minh họa: Filmore).

Openasia được ông Đoàn Viết Đại Từ, một doanh nhân người Pháp gốc Việt, cùng đồng sự thành lập tại Việt Nam từ năm 1994. Đến nay, Openasia đã thực hiện thành công hơn 600 thương vụ, trong đó có nhiều thương vụ lớn cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Openasia cũng là tập đoàn mẹ của Tam Sơn – một trong những đơn vị tiên phong mở cửa thị trường bán lẻ xa xỉ phẩm tại Việt Nam với những thương hiệu đỉnh cao toàn cầu như Hermes, Marc Jacobs, Bottega Veneta, Patek Philippe, Audi, Chopard, Vacheron Constantin, Piaget, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Rimowa, Bang & Olufsen… Tam Sơn cũng đã phát triển thành công nhiều thương hiệu mới, phục vụ giới khách hàng siêu sang từ trong nước đến quốc tế, như Tamson Yachting, Hanoia, Press Club, Alba Wellness…

Filmore kỳ vọng tăng tốc nhanh hơn sau đầu tư chiến lược của Openasia - 4
The Filmore Đà Nẵng đang gia tăng sức hút nhờ nhiều ưu điểm vượt trội (Ảnh phối cảnh minh họa: Filmore).

Hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ của Openasia đến nay đã rất phong phú, được xem là đơn vị hàng đầu lĩnh vực kinh doanh xa xỉ phẩm của Việt Nam, đáp ứng và dẫn dắt phong cách sống của tầng lớp thượng lưu, kết nối Việt Nam vào bản đồ của thị trường hàng hiệu toàn cầu.

Qua việc hợp tác này, Filmore sẽ hiện diện trong hệ sinh thái kinh doanh của Openasia, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Để sản phẩm được kết nối tương ứng với những thương hiệu lừng danh toàn cầu trong hệ thống của Openasia, Filmore đã có một chiến lược phát triển mới mẻ. Công ty tham gia vào phân khúc bất động sản hàng hiệu Việt Nam với concept kiến tạo “high-touch living”, tức sản phẩm không gian sống giàu cảm xúc, chứ không chỉ là căn hộ hạng sang đơn thuần.

Filmore kỳ vọng tăng tốc nhanh hơn sau đầu tư chiến lược của Openasia - 5
Sales Gallery của The Filmore Da Nang chuẩn bị mở cửa đón khách (Ảnh phối cảnh minh họa: Filmore).

Filmore đang thể hiện năng lực này với dự án The Filmore Da Nang. Giữa thị trường bất động sản thượng lưu của Đà Nẵng đã có khá nhiều tên tuổi lớn và dự án quy mô, The Filmore Da Nang đã vươn lên nhóm dẫn đầu về sức hút và triển vọng.

Sau The Filmore Da Nang, Filmore đang xúc tiến các dự án mới tại các thị trường trọng điểm như TPHCM và Bình Dương. Sản phẩm của Filmore có thể mở rộng từ căn hộ đến các loại hình không gian sống khác với tính chất của “high-touch living”. Với sự liên kết cùng Openasia, tốc độ triển khai của Filmore được dự đoán sẽ nhanh hơn nhiều.

Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/filmore-ky-vong-tang-toc-nhanh-hon-sau-dau-tu-chien-luoc-cua-openasia-20220414220440710.htm

[ad_2]