[ad_1]

Đơn vị phát triển dự án có kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt Grand Marina tại Hà Nội, Hải Phòng… với tham vọng chinh phục nhà đầu tư miền Bắc.

Grand Marina, Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu do Masterise Homes phát triển, gắn liền với 2 thương hiệu Marriott và JW Marriott. Đây là 2 thương hiệu danh tiếng với mạng lưới khách sạn cao cấp rộng lớn của tập đoàn Marriott International – tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, cũng là đơn vị đang dẫn đầu về quy mô danh mục bất động sản hàng hiệu toàn cầu.

Grand Marina, Saigon không chỉ đánh dấu dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam mà còn là dự án có quy mô lớn nhất thế giới trong danh mục của tập đoàn này với hơn 4.000 căn hộ hàng hiệu.

Phối cảnh khu phức hợp Grand Marina tại trung tâm quận 1 và ven sông Sài Gòn. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh khu phức hợp Grand Marina tại trung tâm quận 1 và ven sông Sài Gòn. Ảnh: Masterise Homes

Ra mắt từ tháng 1/2021, Grand Marina, Saigon đã có 2 đợt mở bán thành công tại Hong Kong và TP HCM hồi đầu năm ở mức giá kỷ lục. Với chuỗi sự kiện chuẩn bị ra mắt dự án tại Hà Nội, Hải Phòng… trong giai đoạn cuối năm, dự án tham vọng chinh phục các khách hàng và nhà đầu tư miền Bắc.

Đây cũng là thời điểm dự án ra mắt tòa Sea – tòa tháp trung tâm độc nhất của khu phức hợp với tầm nhìn panorama đắt giá và các căn hộ hàng hiệu đến từ cả 2 bộ sưu tập – The Prime Collection (gắn liền với thương hiệu Marriott) và The Legacy Collection (gắn liền với thương hiệu JW Marriott).

Theo ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes, sự thành công của dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi, thể hiện rõ nhu cầu của khách hàng miền Bắc với bất động sản hàng hiệu. Khách mua miền Bắc có thể sở hữu căn hộ Grand Marina, Saigon như một ngôi nhà thứ 2 – nơi luôn nhận được sự chăm nom của đội ngũ chuyên nghiệp từ Marriott International khi họ vắng nhà và luôn sẵn sàng đón họ quay lại bất cứ lúc nào, hoặc như một món đầu tư cho thuê hay tích sản lâu dài, nhờ vị trí đắc địa hiếm có ở trung tâm quận 1.

“Đây không chỉ là sản phẩm đầu tư tiềm năng bền vững, mà còn là một món hàng đắt giá khẳng định địa vị, thành công và gu sống của chủ nhân”, ông Gibran Bukhari nói.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes

Dự án Grand Marina, Saigon bao gồm 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu được thiết kế với kiến trúc ấn tượng, sở hữu tầm nhìn bao quát về sông Sài Gòn, trung tâm thành phố và mảng xanh rộng lớn của Thảo Cầm Viên. Từ Grand Marina, Saigon, cư dân có thể đến với các trung tâm văn hóa và thương mại của TP HCM trong vài phút bằng nhiều phương thức kết nối – đường bộ, tuyến Metro với ga Ba Son ngay dưới chân dự án và đường thủy với bến du thuyền duy nhất tại Quận 1.

Bao quanh các tòa tháp là diện tích cảnh quan rộng lớn trải dài 850m bên bờ sông Sài Gòn. Đây là dòng chảy huyết mạch của thành phố, không chỉ mang đến khung cảnh thanh bình và tầm nhìn đắt giá cho các căn hộ mà còn mang đến phong thủy tốt và nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân khi tận hưởng cuộc sống thư thái, an nhiên. Hòa vào khung cảnh thiên nhiên đó là những vườn xanh nội khu và công cộng, được chăm sóc và tạo hình nghệ thuật. Đây sẽ là nơi cư dân cùng gia đình và bạn bè có thể nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên sau một ngày bận rộn.

Phối cảnh không gian xanh ven sông của Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh không gian xanh ven sông của Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes

Các căn hộ tại Grand Marina, Saigon được thiết kế tinh xảo, độc đáo và mang dấu ấn riêng dành cho chủ nhân. Không gian sống rộng lớn sử dụng các chất liệu tự nhiên như đá cẩm thạch, gỗ, thuỷ tinh cùng những trang thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

“Sự kết hợp giữa dịch vụ tiện ích của chính thương hiệu và không gian sống đặc trưng sẽ làm thỏa mãn những khách hàng yêu mến và trung thành với 2 thương hiệu nghỉ dưỡng Marriott và JW Marriott. Đây cũng là sự khác biệt về phong cách của một dự án bất động sản hàng hiệu trong đô thị so với một dự án căn hộ hạng sang thông thường”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Phối cảnh nội thất căn hộ hàng hiệu tại tòa Sea, Grand Marina. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh nội thất căn hộ hàng hiệu tại tòa Sea, Grand Marina. Ảnh: Masterise Homes

Dự kiến chuỗi sự kiện ra mắt Grand Marina, Saigon tại các thành phố phía Bắc sẽ diễn ra trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

Sơn Quỳnh

Khách hàng muốn tìm hiểu về dự án có thể đến tham quan văn phòng bán hàng bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes tại T-Place, 30A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên hệ hotline (028)39159159 và email grandmarina@masterisehomes.com.

[ad_2]