[ad_1]

(Dân trí) – View đắt giá là yếu tố quan trọng của các dự án bất động sản cao cấp, đồng thời hứa hẹn tiềm năng tăng giá cho dự án trong tương lai.

Bộ 3 view đắt giá

Một căn hộ có view đẹp không chỉ là nơi tái tạo năng lượng, mà còn phần nào thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bộ 3 view đắt giá với các dự án bất động sản trên thế giới là: View thành phố; view biển, sông hoặc hồ và view công viên, vườn.

Ví dụ điển hình cho căn hộ view phố “hái ra tiền” là căn penthouse 432 Park Avenue – một trong những căn hộ đắt đỏ nhất nước Mỹ. Tọa lạc tại tầng 96 của tòa nhà 432 Park Avenue với tầm nhìn bao trọn thành phố New York lung linh, căn hộ có giá trị ước tính 169 triệu đô la Mỹ, tương đương hơn 4.000 tỷ đồng.

Bộ sưu tập bất động sản sở hữu view đắt giá tại Masteri West Heights - 1

Căn hộ 432 Park Avenue được thiết kế với nhiều cửa sổ lớn nhằm khai thác triệt để view triệu đô ôm trọn toàn cảnh thành phố New York, Mỹ (Ảnh: Streeteasy).

Cũng theo ghi nhận của công ty tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới Knight Frank (Anh) các căn hộ view sông nước tại London (Anh) có doanh số bán năm 2021 tăng 36% so với 2020 và số người tìm mua tăng 138% so với cùng kỳ năm trước. Bất chấp sự tái cân bằng giá trị gần đây trên một số thị trường ở London (Anh), giới thượng lưu vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền để sở hữu được những loại hình bất động sản này. Trong suốt đại dịch và đến hiện tại, hoạt động giao dịch và nhu cầu đối với bất động sản hướng thủy ở London vẫn luôn ở mức cao.

Tòa West C tại dự án Masteri West Heights tại Việt Nam: Căn hộ “ôm trọn” bộ sưu tập view đắt giá

Do giới hạn về quỹ đất và mật độ xây dựng cao, các dự án sở hữu view thoáng đãng như view sông, view công viên hay view thành phố ngày càng có sức hút. Vì thế, dự án sở hữu đến 3 view khác nhau như tòa West C thuộc dự án Masteri West Heights nhanh chóng gây chú ý với các nhà đầu tư.

Ngay từ khi “manh nha” thông tin, các căn hộ có view hướng thủy ngắm trọn hồ trung tâm của Masteri West Heights đã chứng tỏ sức hút. Không chỉ đón gió, không khí mát lành, các căn view hồ tại Masteri West Heights còn đón ánh ban mai đầu ngày ngập tràn năng lượng tích cực.

Bộ sưu tập bất động sản sở hữu view đắt giá tại Masteri West Heights - 2

Lợi thế về không gian giao hòa với thiên nhiên giúp các căn view hồ tại tòa West C hấp dẫn nhà đầu tư (Ảnh phối cảnh dự án).

Song song với đó, những căn hộ view công viên nội khu cũng là tâm điểm thu hút của không ít gia chủ. “Rừng cây” thu nhỏ phía dưới chính là “lá phổi xanh” giúp thanh lọc không khí trong lành, dễ chịu. Tầm view công viên còn mang tới cảm giác thư thái, sự yên tĩnh, an yên giống như các resort nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại nơi đi chốn về.

Bộ sưu tập bất động sản sở hữu view đắt giá tại Masteri West Heights - 3
View đẹp mang đến cho gia chủ những nốt trầm an yên giữa “thành phố Tây” sôi động (Ảnh phối cảnh dự án).

Các căn hộ hướng Đông Nam của tòa West C – Masteri West Heights ôm trọn view panorama hướng thành phố, mang tới trải nghiệm sống cao cấp và cảm giác chinh phục “đỉnh cao” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng cho những chủ nhân.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến 22 tiện ích của Masteri West Heights như thư viện mở, lounge thư giãn ngoài trời, vườn xanh lọc không khí cùng đa dạng trải nghiệm sống chuẩn wellness, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Những tiện ích tầng không như bể bơi cao cấp trên tầng thượng của mỗi tòa căn hộ, vườn trên không xanh tươi… đã được Masterise Homes phát triển một cách chỉn chu và bài bản.

Các căn hộ Masteri West Heights còn thừa hưởng lớp tiện ích của Vinhomes Smart City như “Vườn Nhật” Zen Park, công viên thể thao Sportia Park với hàng chục sân tập đa dạng… Cư dân Masteri West Heights có thể dễ dàng tiếp cận với lớp tiện ích quan trọng gồm bệnh viện, trường liên cấp quốc tế, trung tâm thương mại, khu văn phòng… chỉ trong vài phút.

Tọa lạc nơi “trái tim” đại đô thị Vinhomes Smart City, kế bên những trục đường lớn của “thành phố Tây” sôi động và sở hữu bộ sưu tập view đắt giá, tòa West C – Masteri West Heights được kỳ vọng sẽ trở thành “tâm điểm thượng lưu” nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm Smart City – Hà Nội.

Địa chỉ nhà mẫu: cầu Cốc, vườn Nhật, đại đô thị Smart City.

Hotline: 0828159159Email: sales@masterisehomes.com

Website: masterisehomes.com/masteri-west-height

Công ty cổ phần Địa Tín phân phối độc quyền dự án: Khu đô thị Từ Sơn Garden City

Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/bo-suu-tap-bat-dong-san-so-huu-view-dat-gia-tai-masteri-west-heights-20221101100119284.htm

[ad_2]