[ad_1]

Mitsubishi Vision Ralliart Concept.

Cuối tháng 11 năm ngoái, Mitsubishi đã chính thức đưa thương hiệu Ralliart trở lại thị trường Thái Lan. Nhưng thay vì cung cấp các tiện ích về hiệu suất, phiên bản Ralliart kể trên lại chỉ là gói phụ kiện cho một số mẫu xe như Mitsubishi Pajero Sport và Triton.

Từ những tấm đề-can đặc biệt, trang trí cản xe, lazăng hợp kim tối màu và điểm nhấn màu đỏ trên chắn bùn, phiên bản Ralliart mới hồi sinh khác xa so với người tiền nhiệm. Sắp tới, hãng xe Nhật sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu xe Mitsubishi Vision Ralliart Concept tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 được tổ chức trong tháng 1 này.

Mitsubishi Vision Ralliart Concept 1.

Hình ảnh teaser của Mitsubishi Vision Ralliart Concept cho thấy cản sau thể thao, bộ khuếch tán tích hợp và huy hiệu Ralliart. Điều thú vị là thiết kế này khiến người xem liên tưởng đến ngoại thất của Lancer Evolution X.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng đã công bố những thông tin chi tiết đầu tiên của Mitsubishi Vision Ralliart Concept. Cụ thể, hãng cho biết xe kết hợp kỹ thuật và niềm đam mê của Mitsubishi đối với ‘Monozukuri’ (nghề thủ công).

Mitsubishi Vision Ralliart Concept 2.

Nhìn chung, mẫu xe concept này trông bóng bẩy và hầm hố. Nhờ bộ khí động học đặc biệt, những đường cong cơ bắp và dáng xe rộng, Mitsubishi Vision Ralliart Concept trông có vẻ không giống xe crossover bình thường.

Ở phía trước, Mitsubishi Vision Ralliart Concept có lưới tản nhiệt hầm hố với “cửa chớp” để cải thiện tính khí động học. Thêm vào đó, xe còn trang bị bộ khuếch tán lớn ở phía sau để nhấn mạnh bản chất thể thao.

Đáng chú ý, mẫu xe concept mới của Mitsubishi có màu thân xe đen mờ với điểm nhấn màu xanh lam. Vẻ ngoài hầm hố của xe cũng được thể hiện qua bộ la-zăng hợp kim 22 inch to lớn.

Mitsubishi Vision Ralliart Concept 3.

Các thông số kỹ thuật chi tiết về hệ thống truyền động của Mitsubishi Vision Ralliart Concept hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, hãng xe Nhật cho biết đây là mẫu xe điện có mô-men xoắn mạnh mẽ. Cũng theo Mitsubishi, xe được thiết kế để “nâng cao khả năng tăng tốc, vào cua và phanh lên một tầm cao mới”.

Với việc ra mắt Vision Ralliart Concept, có vẻ như Mitsubishi đang xem xét việc sử dụng tên gọi Ralliart cho các mẫu xe tương lai của mình. Do đó, không có gì ngạc nhiên nếu dòng xe điện hiệu suất cao của hãng trong những năm tới sẽ có tên gọi Ralliart.

[ad_2]