[ad_1]

Nội Dung

Được thành lập từ năm 2019, bằng khát vòng và nền tảng vững chắc về kiến thức, kinh nghiệm thị trường và nền tảng pháp luật. Công ty bất động sản Nhật Nam không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lòng đối tác và khách hàng. 

Top 10 Thuong Hieu Alo

Nhật Nam và hành trình nỗ lực không ngừng

Năm 2020, các doah nghiệp đi gồng mình chống chọi với dịch covid 19. Doanh thu giảm sút, nhân sự bỏ viêc, thậm chí nhiều công ty phải phá sản. Thế nhưng, Nhật Nam Group vẫn phát triển, thậm chí còn nâng tổng số vốn lên đến 1.000 tỷ với hơn 8000 nhà đầu tư đồng hành. 

Với sứ mệnh mang đến cuộc sống đổi mới và hưng thịnh cho người Việt, Nhật Nam đã không ngừng mở rộng văn phòng giao dịch mọi khu vực từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Tuyên Quan, Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Thanh Hóa, Phú Quốc, Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh.

Nhật Nam Group Hành Trình Vươn Tới Thời Đại Mới

Sở hữu đội ngũ nhân lực dám nghĩ – dám làm – dám chịu trách nhiệm và dám ước mơ, Nhật Nam đã tạo nên một hệ sinh thái đa nghành nghề như Nhà hàng Nhật Nam tại Tp.Hồ Chí Minh, chuỗi khách sạn 3 sao và Karaoke sang trọng bậc nhất tại Hà Nội, hệ thống chuỗi cà phê Nhật Nam tại Vũng Tàu. Đặc biệt nhất, Nhật Nam sở hữu quỹ đất bất động sản tại những vị trí đắc địa và thuận lợi.

 

Bất động sản Nhật Nam cùng với những định hướng phát triển tương lai...
Bất động sản Nhật Nam cùng với những định hướng phát triển tương lai…

Chúng tôi tự hào mang đến cuộc sống mới cho hơn 8000 khách hàng đầu tư, Nhật Nam Group cam kết cung cấp những giá trị thật vì một cộng động thịnh vượn và phát triển. Những nỗ lực của Nhật Nam đã đem tới chìa khóa mở ra danh hiệu Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Đây chính là tiền đề – động lực giúp cho Nhật Nam Group bay cao và bay xa vươn tới thời đại mới.

Chiến lược tương lai Nhật Nam Group

Cùng với các thành tựu, Nhật Nam luôn ý thức được rằng quá trình phát triển của công ty luôn đi cùng về trách nhiệm với cộng đồng.

Nhat Nam Group

>>> Xem Thêm: IPO – Trận Đấu Không Hồi Kết

Hiện tại, Nhật Nam gần có đầy đủ tất cả các yêu tố cần thiết để IPO. Với nguồn vốn điều lệ 200 tỷ đồng, tăng trưởng dương, cùng 2 năm hoạt động,…Nhật Nam giờ đầy chỉ còn thiếu 30 vị trí cổ đông chiến lược để có thể chính thức đủ điều kiện ghi tên mình trên sàn chứng khoán Việt Nam. Trong thời gian tới, khi đầy đủ các điều kiện cần và đủ, tập đoàn Nhật Nam sẽ hoàn tất thủ tục lên sàn IPO, giúp đem tới giá trị nhân văn cho cộng đồng người Việt cùng thịnh vượn.

[ad_2]