[ad_1]
Là một trong những doanh nghiệp bất động sản khá trẻ tuổi, thế nhưng Nhật Nam đã không ngừng gặt hái được những chiến tích lẫy lừng. Từng bước một phủ sóng thị trường trong nước, Nhật Nam còn kỳ vọng chinh phục chuỗi giá trị toàn cầu trong tương lai sắp tới! Thế nhưng trong bối cảnh kinh tế còn nhiều biến động, Nhật Nam vẫn luôn đặt ra những câu hỏi lớn trên chuyến hành trình của chính mình: “Đâu là yếu tố quyết định, đâu là cơ sở xây dựng nên một doanh nghiệp mạnh mẽ đi đầu trong lĩnh vực?”
Với bất động sản Nhật Nam, câu trả lời chính là con người. Đây là yếu tố trung tâm của mọi sự phát triển, quyết định mọi thành – bại! Chính vì lẽ đó, để ghi nhận lại những đóng góp tích cực mà đội ngũ nhân viên Nhật Nam đã ngày đêm nỗ lực xây dựng. Chúng tôi đã khởi động cuộc thi “Tìm kiếm chiến binh xuất sắc nhất Xuân – Hè năm 2021” nhằm vinh danh và trao tặng phần quà giá trị đến những cá nhân tiêu biểu, đã cùng Nhật Nam vượt qua những thách thức trong suốt chuyến hành trình vừa qua!
Nhật Nam Group – Chiếc nôi nuôi dưỡng tài năng
Trải qua bao nhiêu thăng trầm từ những ngày đầu thành lập, bất động sản Nhật Nam tự hào là “chiếc nôi” nuôi dưỡng thế hệ trẻ nhiệt huyết, tài năng, dành hết tâm huyết với công cuộc kiến tạo xây dựng nên một doanh nghiệp vững mạnh.
Công ty bất động sản Nhật Nam sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao, từ lực lượng lãnh đạo hàng chục năm kinh nghiệm đến các nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp. Với sự giúp sức từ nhân viên tất cả các phòng ban, Nhật Nam đã ngày một mạnh mẽ và tiến xa hơn trên sàn đấu bất động sản!
Qua quá trình đào tạo bài bản, có định hướng, chiến lược rõ ràng, đây đã dần trở thành nơi tụ hội những nhân viên xuất sắc cùng vô vàn những đóng góp tích cực. Đội ngũ nhân viên không ngừng cống hiến những giá trị ưu tú, không chỉ giúp Nhật Nam trưởng thành hơn, trở thành một doanh nghiệp bất động sản danh tiếng trong nước, mà còn mạnh mẽ khẳng định vị thế của mình trên sàn đấu bất động sản toàn cầu.
Bạn có phải là những chiến binh tài năng bản lĩnh?
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, có rất nhiều doanh nghiệp đã “chịu thiệt” chỉ để tìm kiếm khách hàng thành viên. MoMo chính là một trong những ví dụ điển hình đó.
MoMo – ví điện tử được “trình làng” sớm nhất tại thị trường Việt Nam vẫn còn khá vất vả trong việc xây dựng và duy trì tệp khách hàng. Ứng dụng này chỉ thực sự bùng nổ số lượng người dùng trong giai đoạn từ năm 2015 – 2020. Và thực tế cho thấy, nếu như đầu năm 2015, lượng người dùng chỉ dừng ở mức 1 triệu, thì sau 5 năm, MoMo đã đạt 20 triệu tài khoản, tức tăng gấp 20 lần so với con số ban đầu.
Để có đạt được sự bùng nổ đó, MoMo với đường lối chiến lược vô cùng thông minh khi đã mạnh tay chi khoảng 300 tỷ cho người dùng giải trí riêng dịp Tết. Lắc xì MoMo từ đó cũng tạo nên được vị thế “thương hiệu giải trí” được nhiều khách hàng mong chờ nhất mỗi khi tết đến xuân về. Đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp này vẫn đang “đốt tiền” trong cuộc chạy đua khốc liệt với các ứng dụng thanh toán điện tử khác. Và với khoản lỗ lũy kế gần 600 tỷ – một con số khổng lồ mà MoMo chỉ dùng để “chi viện” cho kế hoạch tiếp cận người dùng, chiếm lấy thị phần.
Quả thật, đó như một bằng chứng rõ ràng nhất về tầm quan trọng của hệ thống dữ liệu khách hàng – yếu tố cốt lõi quyết định đến sự tồn tại và phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Đối với Nhật Nam nói riêng, để doanh nghiệp có những bước tiến vượt bậc như hiện tại, sự góp mặt của những đối tác thành viên chính là bộ dữ liệu quan trọng nhất để doanh nghiệp có thể trường tồn và phát triển. Và cũng như MoMo cùng nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường hiện nay, để tạo nên thành viên đăng ký thì doanh nghiệp cần phải có một khoản chi khá lớn!
Chính vì vậy nên món quà lần này mà Nhật Nam muốn trao tặng đến nhân viên là hoàn toàn xứng đáng. Có lẽ món quà vẫn còn quá nhỏ bé khi được đặt lên bàn cân, so sánh với những gì mà các “chiến binh” Nhật Nam đã cống hiến hết mình để mang lại cho công ty những “tài sản” đáng giá nhất!
Mỗi nhân viên Nhật Nam chính là một “viên ngọc sáng giá”, từng ngày tạo nên những giá trị bền vững cho doanh nghiệp. Sự cố gắng của tập thể công ty, nỗ lực chăm chỉ từng ngày, là lý do lớn lao để doanh nghiệp có những bước tiến đáng tự hào cho đến thời điểm hiện tại.
10 ngày cuối cùng – Quả ngọt trao cho những cố gắng!
Thấu hiểu tầm quan trọng đó, bất động sản Nhật Nam khởi động chương trình “Tìm kiếm chiến binh xuất sắc nhất Xuân – Hè năm 2021”. Chương trình chính là cơ hội để mỗi thành viên của Nhật Nam có thể vận dụng tất cả những kinh nghiệm, có thêm cơ hội, tự mình khai phá các giá trị tiềm năng của bản thân.
Theo đó, Ban lãnh đạo Nhật Nam luôn hướng đến việc mở rộng môi trường làm việc, để mỗi nhân viên đều là một nhân tài ưu tú, cùng Nhật Nam vượt qua hành trình xây dựng và phát triển từng ngày!
Thể lệ chương trình:
Thời gian và đối tượng tham gia: Cuộc thi diễn ra xuyên suốt tháng 3, tháng 4 và tháng 5, mở ra cơ hội cho tất cả đội ngũ nhân viên công ty Bất động sản Nhật Nam trực thuộc khối văn phòng TPHCM .
Đến với chương trình, “chiến binh” xuất sắc nhất sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn: 4 xe oto dành cho 4 nhân sự xuất sắc nhất của các khối văn phòng đã có đóng góp tích cực nhất cho sự phát triển chung của tổng công ty trong suốt thời gian qua.
- Thời gian tính thưởng: Từ 01/03/2021 – 31/05/2021
- Thời gian trao giải thưởng: tháng 6 năm 2021
Cơ cấu giải thưởng: Nhân viên đạt giải Nhân Viên Xuất Sắc Nhất sẽ được trao tặng 01 xe oto Mitsubishi Xpander trị giá trên 700.000.000 VND
Mitsubishi Xpander – mẫu xe đang “làm mưa, làm gió” trong phân khúc xe đa dụng tại Việt Nam.
Lần đầu trình làng thị trường ô tô Việt trong năm 2018, ngay lập tức Mitsubishi Xpander tạo nên sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng trong nước. Trong năm 2019, mẫu xe đa dụng này đã đạt con số kỷ lục với 20 098 chiếc được bán ra, vượt xa những “ông vua” một thời như Toyota Innova.
Kế thừa những ưu điểm từ phiên bản tiền nhiệm, Xpander với những nâng cấp ngày một hiện đại hơn khi mang lại sự hài hòa giữa hình ảnh mạnh mẽ, hiện đại cùng khả năng vận hành vượt trội.
Với ngoại hình trẻ trung và nội thất rộng rãi, tiện nghi, Mitsubishi Xpander hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vượt trên cả sự kỳ vọng người dùng.
Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của chiếc “xế vàng” lần này từ Nhật Nam:
Để có sự công nhận và khích lệ “rõ ràng” về những nỗ lực của tập thể nhân viên, mới đây, một tập đoàn Gang thép tại tỉnh Tây Giang Trung Quốc đã tặng ngay 4116 xe ô tô Jiangling Ford Territory và FAW-Volkswagen Magotan cho nhân viên của mình. Theo đó, phía đại diện công ty cho biết doanh nghiệp này đã đạt mục tiêu lợi nhuận đề ra ban đầu. Và để giữ vững thành tích này, toàn thể nhân viên đã luôn hăng say làm việc một cách chăm chỉ, nghiêm túc nên xứng đáng nhận được món quà giá trị trên!
Bất động sản Nhật Nam luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi, chính vì vậy doanh nghiệp cũng không ngừng nâng cao, lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết đến của mình với tất cả các phòng ban, cùng mục tiêu trao tặng:
- 4 xe trong năm 2021
- 40 xe trong năm 2022
Và hứa hẹn trong giai đoạn 2025 – 2030 con số này sẽ đạt 4000 xe, mở ra cuộc sống tốt đẹp, giá trị hơn cho toàn thể nhân viên.
Hy vọng chương trình lần này không chỉ là dịp để Nhật Nam ghi đậm dấu ấn những đóng góp tích cực của toàn thể nhân viên. Mà còn là nguồn động lực, giúp mọi người thêm yêu môi trường làm việc, góp hết sức mình trong công cuộc xây dựng nên một Nhật Nam phát triển phồn thịnh, vững vàng!
Chỉ còn 10 ngày cuối cùng, hãy cùng nhau cố gắng nỗ lực để trở thành những vị “chiến binh bất bại” của bất động sản Nhật Nam nhé!
[ad_2]