Có lẽ bạn đã nghĩ ra ý tưởng và tên hoàn hảo cho doanh nghiệp Bất động sản của mình.
Bây giờ, đã đến lúc nghĩ ra một khẩu hiệu tuyệt vời để gắn kết tất cả các mảnh lại với nhau. Và không chỉ là một khẩu hiệu, mà là một khẩu hiệu hấp dẫn và vượt thời gian mà mọi người trên khắp thế giới sẽ nhớ đến bạn.
Khẩu hiệu của bạn không chỉ là một lời hứa với khách hàng mà còn đại diện cho toàn bộ sứ mệnh của thương hiệu bạn. Khẩu hiệu của bạn cho khách hàng biết chính xác bạn làm gì và tại sao bạn làm điều đó.
Chúng tôi đã tổng hợp hơn 315 ý tưởng khẩu hiệu & khẩu hiệu bất động sản hấp dẫn + hướng dẫn từng bước về cách nghĩ ra một khẩu hiệu mạnh mẽ cho thương hiệu của bạn.
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp cho bạn công cụ tạo khẩu hiệu miễn phí để giúp bạn tìm khẩu hiệu tùy chỉnh cho thương hiệu của mình.
Danh sách Ý tưởng Slogan và Tagline
Slogan & khẩu hiệu bất động sản hấp dẫn
- Chìa khóa nhà của bạn.
- Trong công ty tốt nhất
- Bất động sản mà không cần rắc rối.
- Kết quả cho bạn
- Danh tiếng của chúng tôi vững chắc như bê tông.
- Đối với dịch vụ đặc biệt, hãy gọi.
- Ngôi nhà mơ ước của bạn đang chờ đợi.
- Nhà cửa và tin sốt dẻo địa phương cho bất động sản bị ám ảnh
- Chất lượng là những gì chúng tôi theo đuổi, Chúng tôi biết những gì chúng tôi làm.
- Bán từng thước một
- Hai cái tên duy nhất bạn cần biết để có câu trả lời trung thực là
- Không ai làm điều đó tốt hơn
- Giúp Bạn Nhận Nhiều Hơn Cho Bất Động Sản Của Bạn
- Xây dựng bạn có thể tin tưởng vào.
- Vượt lên và xa hơn để tìm ngôi nhà tiếp theo của bạn
- Một thành công phát triển tại nhà!
- Bạn sẽ đi đúng hướng với (tên).
- Chúng tôi sẽ bán ngôi nhà của bạn, hoặc ERA sẽ mua nó!
- Không ai có nhiều kinh nghiệm hoặc chuyên môn để giúp bạn hơn một đại lý là người môi giới.
- Sắp đóng cửa gần bạn!
- Điểm mấu chốt của quảng cáo: xây dựng Ấn Độ
- Dịch vụ bất động sản ở đỉnh cao của họ.
- Người môi giới của bạn cho cuộc sống!
- Các công cụ quyền lực để bán nhà của bạn
- Bán từng mét một.
- Tốt nhất trong kinh doanh
- Cố vấn tài sản số 1 của bạn.
- Nếu bạn có cơ hội giới thiệu một đại lý bất động sản cho bất kỳ ai, hãy nghĩ đến tôi
- Một lời giới thiệu từ bạn là lời khen cao nhất mà tôi có thể nhận được!
- Một chuyên gia bất động sản hàng đầu.
- Gọi ____ để trò chuyện về bất động sản của bạn
- Giúp bạn tìm thấy tài sản của những giấc mơ của bạn.
- Khoảng cách ngắn nhất giữa thiên đường và nơi bạn gọi là nhà
- Thay đổi bắt đầu tại nhà!
- Hai cái tên duy nhất bạn cần biết để có câu trả lời trung thực.
- Một truyền thống của sự tin tưởng.
- Tôi đã làm điều đó một lần nữa!
- Giám đốc điều hành bất động sản quốc tế. Trải nghiệm xuất sắc
- Dịch vụ trang trí nhà sang trọng.
- Tốt nhất trong kinh doanh.
- Giúp San Diego Tìm Nơi Sống
- Từ khái niệm đến sáng tạo.
- “Chúng tôi là chìa khóa cho ngôi nhà mới của bạn.”
- Thêm không gian giữa bạn và hàng xóm của bạn
- Chìa khóa nhà của bạn
- Bậc thầy về tính nhất quán và chất lượng.
- Trong một lớp học một mình.
- Tôi ở đây vì người quan trọng nhất
- Nơi Ước Mơ Trở Về.
- Sự sáng tạo của thế giới mới.
- Kiến tạo phong cách sống đô thị chất lượng, xây dựng cộng đồng vững mạnh hơn.
- Mọi thứ cô ấy/anh ấy chạm vào đều biến thành tiền.
- Bạn có thể đánh giá một người qua công ty mà họ giữ
- Nhấp hoặc gọi Chúng tôi làm tất cả.
- Thêm không gian giữa bạn và hàng xóm của bạn.
- Lợi Thế Về Nhà.
- Một tầm nhìn cho cuộc sống của bạn
- Tên của anh ấy / cô ấy là một từ hộ gia đình
- Nhấp hoặc gọi chúng tôi làm tất cả
- “Bất động sản không thể bị mất hoặc bị đánh cắp. Cũng không thể mang đi.”
- Những điều tuyệt vời đến từ tất cả các giao dịch của tôi.
- Một đại lý bất động sản giỏi sẽ không biến mất sau khi các giấy tờ kết thúc được ký kết
- Hẹn gặp lại sau chín tháng
- Vẻ đẹp bạn cần phải nhìn thấy.
- Không ai làm điều đó tốt hơn.
- Mục đích duy nhất của tôi là mang lại kết quả thành công.
- Nhà là nơi câu chuyện của bạn bắt đầu.
- Tôi là REALTOR của bạn. Chào mừng về nhà.
- Truyền thống tin cậy
- Kinh nghiệm có phần thưởng của nó.
- Thiết kế tốt cho khoảnh khắc đẹp.
- Tôi sẽ dẫn bạn đường về nhà.
- Giúp bạn tìm thấy tài sản của những giấc mơ của bạn
- Kết hợp tất cả lại với nhau.
- Trên đám đông
- NAR là tiếng nói cho bất động sản
- Trên Đám Đông.
- Lợi thế của bạn trong Bất động sản
Slogan & khẩu hiệu bất động sản phổ biến
- Những nơi đầy màu sắc để sống và vui chơi.
- Mọi thứ cô ấy/anh ấy chạm vào đều biến thành tiền
- Đừng mua hàng của tôi trừ khi bạn đã sẵn sàng để thành công
- “Tiềm năng của một tài sản cũng tốt như người đầu tư vào nó.”
- Giây phút làm nhà mới.
- “Giá là cái mà bạn trả. Giá trị là những gì bạn nhận được.”
- Những nơi đầy màu sắc để sống và vui chơi
- Làm mọi thứ trừ việc đóng gói.
- Một số người thay đổi theo thời gian.
- NAR là Tiếng nói cho Bất động sản.
- ngoài việc bán
- Tạo Cơ Hội. Xây Dựng Tương Lai Của Bạn.
- Có người thay đổi theo thời gian
- Những điều tuyệt vời đến từ tất cả các giao dịch của tôi
- Người môi giới duy nhất mà bạn từng muốn
- Có kinh nghiệm trong việc tiết kiệm tiền cho bạn.
- Sống Bạn Là Ai.
- Vượt lên và xa hơn để tìm ngôi nhà tiếp theo của bạn.
- Bạn xứng đáng với điều tốt nhất! Thuê ____ !
- Biến giấc mơ bất động sản thành hiện thực
- “Bất động sản nhà ở nên là một khoản đầu tư cho mọi ngân sách.”
- Chúng tôi là những người thay đổi cuộc sống.
- Giải pháp thực hiện dễ dàng
- Trong công việc của chúng tôi, chúng tôi có niềm tự hào, chất lượng là những gì chúng tôi cung cấp.
- Đừng mua hàng của tôi trừ khi bạn đã sẵn sàng để thành công.
- Di chuyển đến những gì di chuyển bạn.
- Thành công của bạn là Sứ mệnh của Real.
- Từ chìa khóa trao tay hoàn chỉnh đến người quản lý dự án. Để lại tòa nhà cho các chuyên gia.
- Kết quả khiến bạn cảm động
- Giá trị thực trong một thế giới đang thay đổi.
- Nếu bạn nghĩ việc thuê một người chuyên nghiệp là tốn kém, hãy đợi cho đến khi bạn thuê một người nghiệp dư.
- Tìm kiếm. Nhìn thấy. Yêu và quý.
- Chuyển đổi các giao dịch thành các mối quan hệ
- Thuộc tính đặc biệt. Khách hàng đặc biệt.
- Ngoài việc bán hàng.
- Bản thu âm nói lên điều đó
- Cơ hội đầu tư tốt nhất của bạn sẽ không vừa với két an toàn, nhưng bạn có thể sống trong đó
- Đặt một kế hoạch để hành động, để đảm bảo sự hài lòng của bạn!
- Xây dựng đúng.
- Bài tập về nhà là những gì tôi làm tốt nhất.
- Mọi thứ tôi chạm vào đều được bán.
- “Những người môi giới là những người mai mối giới thiệu cho mọi người những ngôi nhà cho đến khi họ yêu một ngôi nhà. Sau đó, họ là người tổ chức đám cưới.
- Mọi thứ tôi chạm vào đều được bán
- Bất động sản cao cấp: Định nghĩa lại.
- Kinh nghiệm có phần thưởng của nó
- Tìm Nook của bạn.
- Bất động sản trở thành hiện thực như thế nào.
- “Một ngôi nhà được làm bằng gạch và dầm. Một ngôi nhà được tạo nên từ những hy vọng và ước mơ. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy ngôi nhà của mình.”
- Hẹn gặp lại sau chín tháng nữa.
- Giúp bạn và ngôi nhà của bạn trở nên thân thiết hơn.
- Một huyền thoại trong lĩnh vực ____.
- Chúng tôi muốn làm ăn nhiều hơn với những người như bạn
- Bán hàng dễ dàng.
- Dịch vụ bất động sản ở đỉnh cao của họ
- Đưa chúng tôi vào thử nghiệm, chúng tôi tốt hơn so với phần còn lại.
- Dịch vụ bạn xứng đáng. Những người bạn tin tưởng.
- Nếu bạn có cơ hội giới thiệu một đại lý bất động sản cho bất kỳ ai, hãy nghĩ đến tôi.
- Bây giờ là 6:30 sáng – bạn có biết ngôi nhà tiếp theo của mình sẽ ở đâu không?
- Dành riêng cho kết quả
- Giải pháp thực hiện dễ dàng.
- Bất động sản cho thế giới của bạn
- Tập trung vào khách hàng. Thúc đẩy kết quả.
- Để biết thêm thông tin về các giải pháp thực tế, hãy gọi.
- Dấu hiệu của kinh nghiệm
- Tôi sẽ tìm thấy ngôi nhà lý tưởng của bạn.
- Ngôi nhà mơ ước của bạn đang chờ đợi
- Biến ước mơ thành hiện thực
- Bất động sản là cuộc sống của chúng tôi.
- Xuất sắc & Chất lượng.
- “Công ty bất động sản mà bạn có thể tin tưởng để giữ cho nó có thật.”
- Mối quan tâm của bạn là ưu tiên của tôi.
- Nhu cầu nhà ở của bạn xứng đáng được chăm sóc bởi một chuyên gia
- Đối với dịch vụ ngoài bán hàng, hãy gọi cho tôi!
- Đại lý xuất sắc. Kết quả xuất sắc.
- Biến ngôi nhà của bạn thành một hòn đảo dưới ánh mặt trời.
- Các công cụ quyền lực để bán nhà của bạn.
- Dành riêng cho kết quả.
- “Mọi người đều xứng đáng có được ngôi nhà phù hợp.”
Slogan & khẩu hiệu bất động sản thú vị
- Không có ốc vít lỏng lẻo ở đây!
- Tạo dựng tương lai. Khôi phục quá khứ.
- Cuộc sống chất lượng từ đội ngũ quan tâm
- “Ngôi nhà phù hợp là nơi bắt đầu của tình yêu, hy vọng và ước mơ.”
- Bán giải pháp, không hứa hẹn
- Bất động sản là cuộc sống của chúng tôi
- Không ai quan tâm hơn.
- “Giúp mọi người mua và bán tài sản kể từ X”
- “Đổi đời nhờ bất động sản.”
- Biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực, đó là những gì chúng tôi làm.
- Một bước đi thông minh!
- “Đừng chờ đợi để mua bất động sản. Hãy mua bất động sản và chờ đợi.”
- Trong tốt nhất của công ty.
- Cuộc sống chất lượng từ đội ngũ quan tâm.
- Bạn sẽ đi đúng hướng với (tên)
- “Xác định lại bất động sản ở Melbourne.”
- “Giữ bình tĩnh và tin tưởng người môi giới của bạn.”
- Bạn có thể đánh giá một người qua công ty mà họ giữ.
- xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn không phải là một cơn ác mộng!
- Đam mê của chúng tôi là Con người. Của bạn là gì?
- Xây dựng tầm nhìn của bạn. Tạo ra thực tế.
- Tìm Lại Giấc Mơ Cho Mọi Chủ Nhân.
- “Tập trung vào khách hàng. hướng đến kết quả.”
- Chúng tôi là những ông vua xây dựng, xây dựng nên những điều vĩ đại.
- Bất động sản địa phương / Tiếp thị quốc tế.
- “Bất cứ khi nào bạn đầu tư vào chính mình, bạn đang đầu tư vào tương lai của mình.”
- Lợi nhuận từ kinh nghiệm của tôi.
- Tránh lấy nền bằng gốc tôi.
- Hãy đến với chất lượng.
- Chỉ mang đến sự chuyên nghiệp.
- “Thời điểm tốt nhất để mua nhà luôn là 5 năm trước.”
- Cam kết chất lượng và kết quả vượt trội.
- Sở hữu ngôi nhà dành cho bạn
- Một hình thức cao hơn của bất động sản.
- Trận đấu trên sân nhà, đội nhà giành chiến thắng.
- Để biết thêm thông tin về các giải pháp thực tế, hãy gọi
- Tạo ra giá trị thực trong bất động sản và địa điểm
- Làm những việc cho bạn mà chỉ #1 mới có thể làm được!
- Đưa đồ trang trí lên cấp độ tiếp theo.
- Những Nơi Đẹp Để Sống.
- Trên những thanh xà này, chúng ta đang xây dựng những giấc mơ.
- Vẻ đẹp quan trọng.
- Ở nhà.
- Gọi cho Pat… để trò chuyện về bất động sản của bạn.
- Giá trị thực trong một thế giới đang thay đổi
- Nếu thời gian là điều cốt yếu, hãy gọi.
- Phạm vi tiếp cận phi thường. kết quả phi thường
- Nó được tính ở đâu.
- Người môi giới duy nhất mà bạn muốn.
- Luôn tận tâm và cống hiến.
- Đối với tấm lợp và vách ngăn của bạn, chất lượng chúng tôi sẽ cung cấp!
- Hình ảnh của bạn là một phần của danh tiếng của bạn.
- Bất cứ điều gì.
- Chúng tôi muốn làm kinh doanh nhiều hơn với những người như bạn.
- Xây dựng ước mơ của bạn với chúng tôi.
- Đừng Bán/Mua Nhà Một Mình!
- Nếu thời gian là điều cốt yếu, hãy gọi
- Giúp Bạn Nhận Được Nhiều Hơn Cho Bất Động Sản Của Bạn.
- Giúp San Diego Tìm Nơi Sống.
- Một cuộc sống đầy bí mật thiết kế.
- Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn về nhà.
- Xây dựng nó tốt hơn trong bê tông.
- Lợi thế của bạn trong bất động sản.
- “Đừng chờ cơ hội thích hợp; tạo ra nó.”
- Hiệu suất trong quá khứ là sự đảm bảo cho thành công trong tương lai
- Mua một ngôi nhà lớn hơn không nhất thiết có nghĩa là tiêu nhiều tiền hơn.
- Dấu hiệu của Kinh nghiệm.
- Tên của anh ấy / cô ấy là một từ hộ gia đình.
- Đã ở đó. Xong rồi Đã bán cái này. Đã mua cái đó.
- Lợi nhuận từ kinh nghiệm của tôi
- Phát triển con người của chúng tôi, Phát triển doanh nghiệp của chúng tôi.
- Nhà của bạn, mi casa!
- Gái điếm LJ. Không ai làm điều đó tốt hơn
- Chúng tôi sẽ là một cảm giác cho bạn đổi mới tiếp theo.
- Bài tập về nhà là điều tôi làm tốt nhất
- Đừng đàm phán mua hàng của bạn một mình!
- Chuyên gia trong thị trường địa phương
- Giám đốc Điều hành Bất động sản Quốc tế. Trải nghiệm sự xuất sắc.
Slogan & khẩu hiệu bất động sản hài hước
- Những điều tuyệt vời sẽ xảy ra khi (tên) tham gia.
- đổi mới của bạn.
- Biến giấc mơ bất động sản thành hiện thực.
- Một chiến thắng khác của đội nhà!
- Bất động sản Edina. Ngoài việc bán hàng.
- Nghiên cứu tốt để giúp bạn thành công
- Đại lý xuất sắc. Kết quả xuất sắc.
- Khoảng cách ngắn nhất giữa thiên đường và nơi bạn gọi là nhà.
- Mọi người đều xứng đáng có cơ hội về nhà.
- Làm việc theo nhóm từ nhóm làm việc!
- Sức mạnh của nguồn gốc sâu xa.
- Giúp bạn tìm thấy ngôi nhà của bạn.
- Sở hữu ngôi nhà dành cho bạn.
- Chúng tôi sẽ hoàn thành nó, giống như chúng tôi không có ai.
- Một tầm nhìn cho cuộc sống của bạn.
- Khi hiệu suất được tính, hãy gọi (tên).
- Hãy tiết kiệm cho mình rắc rối và tình tiết tăng nặng, hãy thuê chúng tôi để
- Tầm với phi thường. Kết quả phi thường.
- đầu tư đẹp
- Không có công việc quá lớn. Không có công việc quá nhỏ.
- Cung cấp cho ngôi nhà của bạn một diện mạo mới điên rồ.
- Khi nói đến ngôi nhà của bạn, đừng gây rối với những người còn lại, hãy tin tưởng những điều tốt nhất.
- Cố vấn bất động sản số 1 của bạn
- Mối quan tâm của bạn là ưu tiên của tôi
- Biến ngôi nhà của bạn thành một hòn đảo dưới ánh mặt trời
- Một ngôi nhà thay đổi mọi thứ.
- “Hình thức tâng bốc lớn nhất là giới thiệu.”
- Không ai có nhiều kinh nghiệm hoặc chuyên môn để giúp bạn hơn một đại lý là một nhà môi giới
- “Đầu tư tốt nhất trên trái đất là trái đất.”
- Bây giờ là 6:30 sáng – bạn có biết ngôi nhà tiếp theo của mình sẽ ở đâu không?
- Tài sản của bạn, ưu tiên của chúng tôi.
- Đó là một hành động thông minh với HomeSmart!
- Bạn muốn sống ở đâu hơn?
- Làm việc theo nhóm từ nhóm làm việc
- Ngôi nhà yêu thích của bạn, thiết kế yêu thích của chúng tôi.
- Hãy để gia đình chúng tôi hướng dẫn gia đình bạn về nhà.
- Hiệu suất trong quá khứ là một sự đảm bảo cho thành công trong tương lai.
- Nơi những giấc mơ trở về nhà
- Chuyển đổi Giao dịch thành Mối quan hệ.
- Các chuyên gia trong thị trường địa phương.
- Tầm nhìn rộng. Suy nghĩ cẩn thận. Thiết kế thủ công.
- Mục đích duy nhất của tôi là mang lại kết quả thành công
- Kết Quả Bạn Xứng Đáng.
- Khi hiệu suất được tính, hãy gọi (tên)
- “Gắn đúng nhà cho đúng người.”
- Được xác định bởi Dịch vụ & Chuyên môn.
- Bán giải pháp, không hứa hẹn.
- Đừng để bị đóng khung bởi sự cạnh tranh, hãy tin tưởng vào danh tiếng vững chắc của chúng tôi.
- Bất động sản cho thế giới của bạn.
- Nghe tốt hơn. Lập kế hoạch tốt hơn. Xây dựng tốt hơn.
- Đối với dịch vụ đặc biệt, hãy gọi
- Những ngôi nhà phù hợp.
- Cách tốt hơn để mua bất động sản.
- Nếu bạn nghĩ rằng thuê một người chuyên nghiệp là tốn kém, hãy đợi cho đến khi bạn thuê một người nghiệp dư
- Nhu cầu nhà ở của bạn xứng đáng được chăm sóc bởi một chuyên gia.
- Cổng của bạn để có một cuộc sống phong phú hơn.
- Làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn.
- Bạn xứng đáng với điều tốt nhất! Hãy thuê _____!
- Chúng tôi sẽ hoàn thành dự án tiếp theo của bạn, bởi vì không ai muốn làm hỏng việc!
- Dịch vụ đa dạng. Chất lượng không thay đổi.
- Vết cắt trên phần còn lại.
- Một cái tên mà bạn có thể tin tưởng.
- Một huyền thoại trong lĩnh vực ___
- Phần còn lại đặt kẻ lừa đảo trong nhà thầu!
- Tôi ở đây vì cá nhân quan trọng nhất của tất cả
- Có kinh nghiệm trong việc tiết kiệm tiền cho bạn
- Mua một ngôi nhà lớn hơn không nhất thiết có nghĩa là tiêu nhiều tiền hơn
- Trang trí nhà tốt nhất trong thành phố.
- Cam kết có được những nơi đầy màu sắc để sống và vui chơi.
- Mong đợi tốt hơn.
- Chúng tôi sẽ xem nhà của bạn, hoặc ERA sẽ mua nó!
- Đầu tư đẹp.
- Một chuyên gia địa phương.
- Chúng tôi sẽ nghiên cứu để giúp bạn thành công.
- Gái điếm LJ. Không ai làm điều đó tốt hơn.
- Một đại lý bất động sản giỏi sẽ không biến mất sau khi các giấy tờ kết thúc được ký kết.
- Những điều tuyệt vời xảy ra khi (tên) tham gia
- Khoảnh khắc sáng tạo tuyệt vời nhất.
Tag bất động sản cao cấp
- Sống xa hoa.
- Đỉnh cao của cuộc sống sang trọng.
- Trải nghiệm cuộc sống sang trọng ở mức tốt nhất của nó.
- Sống trong lòng của sự sang trọng.
- Tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống với bất động sản cao cấp.
- Hãy biến giấc mơ về cuộc sống sang trọng của bạn thành hiện thực.
- Khám phá ngôi nhà sang trọng hoàn hảo cho bạn.
- Không cần lời nói khi bạn có thể có sự sang trọng.
- Trải nghiệm đỉnh cao của sự sang trọng.
- Cuối cùng trong bất động sản sang trọng.
- Tìm thiên đường sang trọng của bạn ở đây.
- Sống cuộc sống thượng lưu chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
- Không đâu bằng nhà… Đặc biệt khi đó là một điền trang sang trọng!
- Sống lớn trong lòng của sự sang trọng.
- Biến ước mơ của bạn thành hiện thực với những bất động sản sang trọng của chúng tôi.
- Trải nghiệm những điều tốt nhất trong số những điều tốt nhất với danh sách bất động sản độc quyền và sang trọng của chúng tôi.
- Thưởng thức sự xa hoa với các tài sản bất động sản sang trọng và sang trọng của chúng tôi!
Khẩu hiệu dành cho đại lý bất động sản
- Nhận ngôi nhà tốt nhất cho gia đình bạn với sự giúp đỡ của một đại lý bất động sản!
- Tìm ngôi nhà mơ ước của bạn với sự giúp đỡ của một đại lý bất động sản ngay hôm nay!
- Hãy để một đại lý bất động sản giúp bạn tìm thấy ngôi nhà hoàn hảo của bạn ngay hôm nay!
- Chúng tôi là tốt nhất trong kinh doanh!
- Chúng tôi biết thị trường từ trong ra ngoài!
- Chúng tôi sẽ giúp bạn thỏa thuận tốt nhất có thể!
- Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước!
- Chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm thấy ngôi nhà mơ ước của bạn.
- Chúng tôi sẽ giúp bạn thỏa thuận tốt nhất có thể.
- Chúng tôi luôn ở đây vì bạn.
- Chúng tôi là số một trong sự hài lòng của khách hàng.
- Chúng tôi biết thị trường từ trong ra ngoài.
Khẩu hiệu môi giới dễ thương
- Tìm ngôi nhà mơ ước của bạn với một nhà môi giới mà bạn có thể tin tưởng!
- Chúng tôi biến ước mơ thành hiện thực!
- Bạn sẽ thích ngôi nhà mới của bạn!
- Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước!
- Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay, đã đến lúc bạn tìm thấy ngôi nhà mơ ước của mình!
- Chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm thấy ngôi nhà mơ ước của bạn!
- Chúng tôi là những người môi giới dễ thương nhất trong thị trấn!
- Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy ngôi nhà mơ ước của bạn!
- Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước!
- Chúng tôi luôn ở đây để trả lời câu hỏi của bạn!
- Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy ngôi nhà hoàn hảo của bạn!
Câu nói hay về bất động sản
- Địa điểm, Địa điểm, Địa điểm
- Ba điều quan trọng nhất trong cuộc sống là: gia đình, bạn bè và bất động sản
- Mua thấp, bán cao
- Bất động sản không bao giờ ngủ
- Không có nơi nào như nhà
- Một ngôi nhà không phải là một ngôi nhà mà không có một con chó
- Tiền không mua được hạnh phúc nhưng mua được Bất động sản
- Hãy tin vào bản thân và tất cả những gì bạn đang có, và biết rằng có điều gì đó Bất động sản đang chờ bạn
- Bất động sản là chìa khóa thành công
- Đó là tất cả về các Benjamins.
- Vị trí là chìa khóa.
- Tiền làm thế giới quay tròn.
Hướng dẫn: Cách nghĩ ra khẩu hiệu cho doanh nghiệp bất động sản của bạn
Tại sao khẩu hiệu của bạn lại quan trọng?
Khẩu hiệu rất quan trọng khi thực hiện bất kỳ hình thức tiếp thị hoặc quảng cáo nào cho doanh nghiệp của bạn.
Vai trò của khẩu hiệu là giúp khách hàng hiểu được lợi ích của sản phẩm/dịch vụ của bạn – vì vậy điều quan trọng là phải tìm một tên khẩu hiệu hấp dẫn và hiệu quả.
Thông thường, khẩu hiệu của bạn thậm chí có thể quan trọng hơn tên thương hiệu của bạn.
Tại sao?
Bởi vì khẩu hiệu của bạn có khả năng cho khách hàng thấy loại cam kết mà bạn dành cho họ và cũng cho họ biết chính xác thương hiệu của bạn đại diện cho điều gì.
Vì vậy, hãy đi sâu vào tất cả các phần quan trọng để đưa ra một khẩu hiệu tuyệt vời cho doanh nghiệp bất động sản của bạn.
6 mẹo để tạo ra một khẩu hiệu hấp dẫn
1. Viết ngắn gọn, đơn giản và tránh những từ khó
Tương tự như việc đặt tên cho doanh nghiệp của bạn , khẩu hiệu của bạn phải ngắn gọn và đơn giản.
Một nguyên tắc nhỏ là khẩu hiệu của bạn phải dưới 10 từ. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng hiểu và ghi nhớ.
2. Kể những gì bạn làm và tập trung vào điều khiến bạn khác biệt
Đây là một phần rất quan trọng – và rất nhiều thương hiệu đã bỏ lỡ cơ hội giải thích điều gì khiến họ trở nên độc đáo và khác biệt so với đối thủ cạnh tranh tiếp theo.
Có một vài cách khác nhau mà bạn có thể kết hợp những điều làm cho doanh nghiệp của mình trở nên đặc biệt trong khẩu hiệu của mình:
- Giải thích khách hàng mục tiêu mà bạn đang phục vụ các dịch vụ của mình hướng tới
- Bạn giải quyết vấn đề gì?
- Làm thế nào để bạn làm cho người khác, khách hàng hoặc chủ nhân của bạn trông tốt?
- Bạn có làm cho mọi người thành công hơn không? Làm sao?
3. Hãy nhất quán
Rất có thể, nếu bạn đang nghĩ ra một khẩu hiệu, bạn có thể đã có tên doanh nghiệp, logo, sứ mệnh, nhãn hiệu, v.v.
Điều quan trọng là tạo ra một khẩu hiệu phù hợp với tất cả những điều trên.
Điều này sẽ hữu ích khi quảng cáo doanh nghiệp của bạn và tạo một trang web mạnh mẽ.
4. Đảm bảo tuổi thọ của khẩu hiệu của bạn
Thời gian đang thay đổi nhanh chóng, và các doanh nghiệp cũng vậy.
Khi nghĩ ra khẩu hiệu của mình, bạn có thể cân nhắc tạo ra thứ gì đó trường tồn với thời gian và không bị phai nhạt theo xu hướng mới.
Cố gắng tránh sử dụng các cụm từ như “chúng tôi là duy nhất” và bất cứ điều gì có từ “công nghệ” vì tuyên bố của bạn có thể bị mâu thuẫn bất cứ lúc nào.
5. Xem xét khán giả của bạn
Khi tìm một tên khẩu hiệu hấp dẫn, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng điều này gây được tiếng vang đối với toàn bộ đối tượng của bạn.
Có thể khẩu hiệu của bạn hoàn toàn có ý nghĩa đối với khán giả ở Châu Âu, nhưng có thể không gây được tiếng vang với khán giả ở Hoa Kỳ.
Sự nhầm lẫn có thể là do rào cản ngôn ngữ hoặc sự khác biệt về văn hóa – vì vậy bạn sẽ muốn xác định đối tượng của mình là ai và điều này có thể được cảm nhận như thế nào.
6. Nhận phản hồi!
Đây là một trong những cách dễ dàng nhất để biết liệu khẩu hiệu của bạn có được đón nhận tốt hay không và là một bước mà rất nhiều thương hiệu đã thực hiện.
Hỏi bạn bè, gia đình, người lạ và quan trọng nhất là những người được coi là nằm trong thị trường mục tiêu của bạn.
Dưới đây là một số cách bạn có thể yêu cầu phản hồi:
- Yêu cầu phản hồi trên một nhóm Facebook
- Subreddits
- diễn đàn thích hợp
- Cộng đồng Twitter
- Gặp gỡ
- săn sản phẩm
- Thử nghiệm một vài (các) khẩu hiệu khác nhau trên Quảng cáo trên Facebook và xem khẩu hiệu nào hoạt động tốt nhất
- Hỏi một người lạ tại quán cà phê của bạn!
Ví dụ về các khẩu hiệu và khẩu hiệu tuyệt vời
Cần một chút cảm hứng? Chúng tôi tập hợp một danh sách một số khẩu hiệu và khẩu hiệu hay nhất mọi thời đại.
Mỗi cụm từ cung cấp tất cả các khía cạnh chính mà chúng tôi đã thảo luận ở trên – ngắn gọn, đơn giản, độc đáo, nhất quán, vượt thời gian và được nhắm mục tiêu đến thị trường ngách cụ thể của chúng.
Họ đây rồi:
- Adidas – Không thể không là gì
- Ajax – Mạnh hơn bụi bẩn
- Airbnb – Thuộc về mọi nơi
- Alka Seltzer – Tôi không thể tin rằng mình đã ăn hết
- Allstate – Bạn đang ở trong tay tốt
- American Express – Đừng rời khỏi nhà mà không có nó
- Apple – Nghĩ khác đi
- Avis – Chúng tôi cố gắng hơn nữa
- BMW – Cỗ máy lái xe đỉnh cao
- Bounty – Bộ chọn nhanh hơn
- Burger King – Ăn theo cách của bạn
- Súp của Campbell – Mmm, tốt!
- Capital One – Có gì trong ví của bạn?
- Chevrolet – Trái tim của nước Mỹ
- Clairol – Cô ấy có hay không?
- Coca-Cola – Hạnh phúc rộng mở
- De Beers – Viên kim cương là mãi mãi
- Disneyland – Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất
- Dunkin’ Donuts – Nước Mỹ chạy theo Dunkin’
- Energizer – Nó tiếp tục… và tiếp tục… và tiếp tục
- Facebook – Di chuyển nhanh và phá vỡ mọi thứ
- Fed-Ex – Khi nó chắc chắn phải ở đó qua đêm
- Frosted Flakes – Chúng thật tuyệt vời!
- Gatorade – Có phải trong bạn?
- Geico – Quá dễ dàng một người thượng cổ có thể làm được
- General Electric – Chúng tôi mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống
- Google – Đừng ác
- John Deere – Không có gì chạy như một con nai
- Kay Jewellers – Mọi nụ hôn đều bắt đầu từ Kay
Kết luận
Tạo một khẩu hiệu đáng nhớ không khó, miễn là bạn làm theo các bước sau và trung thực với thương hiệu và sứ mệnh của mình.
Chúng tôi hy vọng danh sách các khẩu hiệu + hướng dẫn này sẽ hữu ích. Chúc may mắn!