Ngày 20/11, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức lễ công bố lĩnh vực kinh doanh thương mại và ký kết đối tác chiến lược.

Cam kết mang lại giá trị bền vững

Trong sự kiện diễn ra tại New World Phu Quoc Resort, Sun Property đã chính thức giới thiệu lĩnh vực kinh doanh thương mại. Đây là một trong hai lĩnh vực hậu mãi, bên cạnh Sun Property Management – thương hiệu quản lý vận hành cao cấp của Sun Property.

Lễ công bố lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property ngày 20/11.

Lễ công bố lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property ngày 20/11.

Theo đó, trong mảng bán lẻ – áp dụng với các mặt bằng thương mại của Sun Group trên khắp cả nước, Sun Property sẽ quy hoạch ngành hàng, triển khai các hoạt động thương mại để thu hút du khách; cho thuê mặt bằng; hợp tác khai thác, kinh doanh chuyển nhượng thương hiệu. Trong mảng cho thuê – áp dụng với các bất động sản đã bàn giao cho chủ sở hữu, Sun Property sẽ nhận ủy thác sản phẩm; quy hoạch tổng thể toàn khu, triển khai các hoạt động cho thuê; triển khai các hoạt động thương mại hỗ trợ khách thuê.

Theo kế hoạch, tại mỗi điểm đến, Sun Property sẽ đều quy hoạch các tuyến phố thương mại văn minh, bài bản, kiến tạo “tọa độ vàng” thương mại, giải trí, mua sắm, ẩm thực. Từ đó đem đến tiềm năng phát triển kinh doanh cho các thương hiệu bán lẻ.

Bà Nguyễn Thị Lan Quyên, Phó tổng giám đốc Kinh doanh bất động sản thương mại của Sun Property cho biết, các thương hiệu bán lẻ có cơ hội kinh doanh tại những dự án có vị trí độc tôn, sở hữu giá trị thương mại lớn, thu hút lượng khách khổng lồ mỗi năm, và thừa hưởng toàn bộ giá trị từ hệ sinh thái đồng bộ của Sun Group.Trở thành đối tác của Sun Property, các thương hiệu sẽ hợp tác toàn diện với nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, đại diện Sun Property khẳng định.

Tiềm năng kinh doanh thương mại tại Nam Phú Quốc

Cũng tại sự kiện, Sun Property đã giới thiệu cơ hội kinh doanh thương mại hấp dẫn trong hệ sinh thái Nam đảo Ngọc đến các doanh nghiệp lớn sở hữu những thương hiệu bán lẻ nổi tiếng.

Tại đây nhiều mặt bằng đã sẵn sàng đón các thương hiệu bán lẻ như shophouse Melodia Bãi Kem, hệ thống shophouse sát biển Sun Premier Village Primavera, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi, tới đây là dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence…

“Lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property hứa hẹn mang đến những nhãn hàng dịch vụ, bán lẻ, du lịch, đáp ứng nhu cầu của du khách. Đây cũng là mong muốn của chủ đầu tư và chủ sở hữu bất động sản: đưa Nam Phú Quốc thành điểm đến đa năng, du lịch – nghỉ dưỡng – mua sắm – trải nghiệm bất tận”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Lan Quyên, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh bất động sản thương mại của Sun Property phát biểu tại sự kiện.

Bà Nguyễn Thị Lan Quyên, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh bất động sản thương mại của Sun Property phát biểu tại sự kiện.

Cũng theo đại diện đơn vị này, sau hơn nửa thập kỷ kiến tạo, đến nay, hệ sinh thái 3S Nam Phú Quốc của Sun Group đã thành hình với gần 60 công trình nối từ bờ Đông sang bờ Tây Nam, kết nối với đảo Hòn Thơm. Từ quần thể Bãi Kem, Thị trấn Địa Trung Hải, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi, tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park, công viên nước Aquatopia…, tất cả đang tạo nên diện mạo “thủ phủ” du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí của đảo Ngọc.

Bằng chiến lược “thâm canh” khác biệt, Sun Group không ngừng bồi đắp các công trình, dịch vụ mới. Như tại thị trấn Địa Trung Hải sẽ có công trình Cầu Hôn với sức chứa 24.000 người, Show Vortex với khán đài có sức chứa 5.000 người, dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence với hệ thống shophouse trên đồi hướng biển và các tòa tháp cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc. Trong quần thể Bãi Kem, khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới Sun Tropical Village cũng đang được đầu tư xây dựng, đưa mô hình wellness second home đến Phú Quốc…

Tính đến 2021, Sun Group đã đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng tại Nam Phú Quốc. Dự kiến con số này sẽ tăng 4 lần trong 5 năm tới.

“Nam Phú Quốc được đánh giá là một trong những thị trường trọng điểm nhất để phát triển kinh doanh thương mại nhờ lợi thế của điểm đến và lợi thế từ hệ sinh thái Sun Group”, đại diện Sun Property nhận định.

Kỳ vọng từ cú “bắt tay” của các thương hiệu uy tín

Tại sự kiện, Sun Property đã chính thức ký kết hợp tác cùng 11 doanh nghiệp lớn sở hữu những thương hiệu bán lẻ nổi tiếng với đa dạng ngành hàng.

Sun Property ký kết hợp tác với hàng loạt doanh nghiệp uy tín.

Sun Property ký kết hợp tác với hàng loạt doanh nghiệp uy tín.

Trong đó có Tam Sơn – nhà phân phối các thương hiệu thời trang xa xỉ như Patek Philippe, Hermès, Bottega Veneta, Saint Laurent, BOSS, Kenzo, Marc Jacobs…

Ở mảng F&B có sự xuất hiện nhiều thương hiệu nổi bật của RedSun (King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Khaolao, Sushi Kei…) và QSR (Dairy Queen®, Swensen‘s, The Pizza Company, AKA House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club…) cùng với các thương hiệu F&B khác như: Draft Beer, Yushima FishMarket, Goldsun Food, Breadtalk, Legend Beer, The Alley…

Trong lĩnh vực giáo dục có NPX Pointavenue – chủ sở hữu các thương hiệu True North School, Point Avenue, Cornerstone Institute và My Kingdom – nhà phân phối sản phẩm đồ chơi cao cấp với các thương hiệu uy tín như: Lego, Siku, Schleich…

Sự có mặt của đa dạng thương hiệu, ngành hàng góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm cho mọi lứa tuổi – mở ra tương lai khai thác kinh doanh thương mại tiềm năng tại Phú Quốc nói riêng và các hệ sinh thái Sun Group trên cả nước nói chung, đại diện Sun Property nhấn mạnh.

Sun Property cũng ký hợp tác với 10 đại lý chiến lược, góp phần giới thiệu các bất động sản thương mại đến những thương hiệu tiềm năng.

Sun Property ký kết hợp tác với 10 đại lý chiến lược.

Sun Property ký kết hợp tác với 10 đại lý chiến lược.

Đó là các đại lý có thời gian dài đồng hành cùng Sun Property triển khai các bất động sản bán, gồm: Công ty TNHH Bất động sản Smart Realtors And Partners, Công ty cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và đầu tư Reti, Công ty TNHH Bất động sản Nhật Khang, Công ty TNHH Phát triển thương mại Bất động sản Newstarland, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại, Công ty cổ phần Dịch vụ địa ốc PQR, Công ty cổ phần Bất động sản Bầu Trời Việt Nam, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Titan Luxury, Công ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát, Công ty TNHH Công nghệ Bất động sản Rever.

Với mô hình 3 “chân kiềng”: du lịch nghỉ dưỡng (Sun Hospitality), vui chơi giải trí (Sun World), bất động sản cao cấp (Sun Property), các hệ sinh thái 3S Sun Group đã định vị những điểm sáng mới trên bản đồ bất động sản – du lịch nghỉ dưỡng. Trong đó, Sun Property hưởng trọn lợi thế và tiện ích của hệ sinh thái.

“Với mảnh ghép kinh doanh thương mại và việc ‘bắt tay’ cùng thương hiệu, đối tác lớn, Sun Property không chỉ thể hiện cam kết đồng hành, đem đến giá trị bền vững, mà còn khẳng định vị thế của một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam” , đại diện Sun Property chia sẻ.

Thu Hương

Ảnh: Sun Property



Có thể bạn sẽ quan tâm: