[ad_1]

CafeLand – Thế hệ GenY chiếm phần đông số lượng người mua nhà hiện tại đang tạo ra những thách thức cũng như các cơ hội mới cho toàn bộ ngành bất động sản.

Thế hệ GenY là những người sinh từ những năm 1980-1997. Đây là một trong những nhóm thế hệ lớn nhất đồng thời chiếm phần đông số lượng người mua nhà hiện tại.

Những người mua nhà ở thế hệ GenY gia nhập thị trường nhà ở tạo ra những thách thức mới không chỉ cho các nhà môi giới, mà bao gồm toàn bộ ngành bất động sản nói chung. GenY đang loại bỏ nhiều yếu tố truyền thống mà thế hệ trước mong muốn và tìm kiếm những không gian cộng đồng đa chức năng hiện đại và bền vững. Họ mua nhà theo nhiều phương thức khác nhau và họ cân nhắc rất nhiều yếu tố khác bên cạnh những đặc điểm của ngôi nhà.

Vì vậy, những người thuộc thế hệ GenY tìm kiếm những gì trước khi mua nhà và làm thế nào để các nhà môi giới, các công ty bất động sản và những người bán nhà có thể bắt kịp nhu cầu của họ?

1. GenY lựa chọn rất kỹ nhà môi giới trước khi hợp tác

Hầu hết những người thuộc thế hệ GenY muốn mua nhà đều ở độ tuổi từ giữa đến cuối tuổi 20 và việc có một nhà môi giới bất động sản hiểu biết, đáng tin cậy là điều vô cùng quan trọng đối với họ. Hơn 60% thế hệ GenY là người mua nhà lần đầu tiên và cần được hướng dẫn trong toàn bộ quá trình giao dịch. Vì thế, họ thực sự sẽ lựa chọn rất kỹ càng người sẽ “chỉ dẫn” họ lần đầu mua nhà.

2. Đánh giá mọi thứ thông qua truyền thông xã hội

Hầu hết thế hệ GenY thực hiện tìm kiếm bất động sản trên điện thoại của họ. Điều đó có nghĩa là một trang web tuyệt vời và nội dung đăng tải trên mạng xã hội vô cùng quan trọng. Điều đầu tiên mà một người mua nhà thế hệ GenY sẽ làm là tìm kiếm công ty bất động sản và mọi thứ về nhà môi giới trên Google. Vì vậy, một công ty bất động sản bắt buộc phải có các bài đánh giá trực tuyến, các trang truyền thông xã hội, nội dung trang web và những giao diện trực tuyến đưa ra phản ánh tương đối khách quan về công ty.

3. Sơ đồ mặt bằng 3D dễ hiểu

Thế hệ GenY mong muốn mọi thứ được lên kế hoạch trước khi họ đưa ra bất kỳ quyết định nào. Do đó, một bất động sản được niêm yết bắt buộc phải có một thiết kế sơ đồ tầng thu hút và được hiển thị bằng mô hình 3D dễ hiểu. Điều này đã đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình mua nhà và tạo điều kiện cho GenY mới tham gia thị trường nhà ở nắm bắt mọi thứ họ cần biết.

4. Thế hệ GenY rất am hiểu công nghệ

Thế hệ GenY lớn lên trong thế giới công nghệ, nơi mà mọi vấn đề đều có thể được giải quyết trong tầm tay. Họ muốn các chương trình và ứng dụng nhanh chóng, dễ sử dụng có thể giúp họ vượt qua các nhiệm vụ khó khăn một cách nhanh chóng. Cùng với đó, thế hệ GenY cũng luôn hướng tới việc có thể khám phá sâu hơn vào trong thế giới thực tế ảo với các công nghệ kỹ thuật số để thỏa mãn trải nghiệm mua nhà thời đại số. Hơn thế nữa, những công nghệ cũng cần có khả năng hỗ trợ GenY đưa ra quyết định một cách chính xác mà họ không cần trực tiếp nhìn thấy ngôi nhà mơ ước trong tương lai của họ.

5. Quá trình mua nhà đơn giản với giá cả phải chăng

Thế hệ GenY đang tìm kiếm một ngôi nhà có thể sinh sống trong khoảng thời gian dài và đôi khi, họ chấp nhận những khuyết điểm dễ nhận ra của một ngôi nhà. Họ muốn chi tiêu ít hơn vào việc mua nhà và đầu tư nhiều tiền hơn vào việc trang trí cũng như tái tạo lại không gian để phù hợp với sở thích và lối sống của họ.

GenY là thế hệ khắt khe hơn nhiều so với thế hệ cha mẹ của họ và họ đang chiếm lĩnh thị trường nhà ở với tốc độ chóng mặt. Các công ty bất động sản, nhà môi giới và những người bán nhà cần phải ghi nhớ những lưu ý trên đây để quá trình mua bán diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan trong giao dịch bất động sản.

[ad_2]